Khóa bánh ôtô đậu sai quy định: Không khéo sẽ tăng tắc đường
Việc khóa bánh ôtô đậu ở nơi cấm nhằm giải quyết ùn tắc giao thông nhưng nếu làm không khéo có thể gây ùn ứ thêm, chưa kể về căn cứ pháp lý còn nhiều tranh cãi.
141 kết quả phù hợp
Khóa bánh ôtô đậu sai quy định: Không khéo sẽ tăng tắc đường
Việc khóa bánh ôtô đậu ở nơi cấm nhằm giải quyết ùn tắc giao thông nhưng nếu làm không khéo có thể gây ùn ứ thêm, chưa kể về căn cứ pháp lý còn nhiều tranh cãi.
Nhiều nhà xe bến Mỹ Đình kêu phá sản, 'dọa' trả lốt
Các nhà xe cho rằng việc Sở GTVT Hà Nội yêu cầu việc chuyển tuyến trong 8 ngày là điều “không tưởng”.
TP.HCM sắp hết đường cho xe nhúc nhích
Dù có hàng loạt cây cầu, tuyến đường mới được đưa vào khai thác nhưng không bắt kịp với tỷ lệ tăng của ôtô, xe máy khiến tình trạng kẹt xe ở TP.HCM ngày càng nghiêm trọng.
Nhiều đường lớn ở Sài Gòn thành một chiều, liệu có hiệu quả?
Nhiều chuyên gia nhận định các tuyến đường vừa được Sở GTVT đề xuất phân luồng một chiều chủ yếu đường chéo, dân cư đông, kinh doanh sầm uất nên rất khó giảm ùn tắc giao thông.
Nhiều tuyến đường lớn ở Sài Gòn thành đường một chiều
Sở GTVT TP.HCM vừa đề xuất phân luồng nhiều tuyến đường lớn ở trung tâm Sài Gòn thành đường 1 chiều nhằm giảm ùn tắc giao thông giờ cao điểm.
TP.HCM đề xuất giảm tốc độ 10 km/h để giảm tai nạn
Nhiều chuyên gia cho rằng cần nghiên cứu, điều tra kỹ việc giảm tốc độ lưu thông trên các tuyến đường ở Sài Gòn để khỏi ảnh hưởng đến quyền lợi của người tham gia giao thông.
Chủ xe quá tải chặn đầu ôtô thanh tra giao thông
Bị yêu cầu đưa xe vi phạm về trụ sở kiểm tra tải trọng, chủ xe tải vi phạm cùng 2 người đàn ông khác đã chặn xe, thách thức Thanh tra giao thông tỉnh Hải Dương.
Thanh tra giao thông bảo kê tiền tỷ: luân chuyển 11 cán bộ
Ông Lư Thành Đồng, Giám đốc Sở GTVT TP Cần Thơ vừa ký quyết định luân chuyển 11 cán bộ thanh tra giao thông (TTGT) tạm thời rời khỏi vị trí công tác tại Thanh tra Sở.
Đường mới thông thoáng ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất
Hai tuyến đường Bạch Đằng, Hồng Hà được làm mới, mở rộng sẽ giúp người dân khu vực phía đông của TP, các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai ra vào sân bay Tân Sơn Nhất được thuận lợi hơn.
Tuyến xe buýt nhanh 1.000 tỷ chậm tiến độ gần 2 năm
Lãnh đạo Sở Giao thông Vân tải Hà Nội cho biết, tuyến xe buýt nhanh ở Hà Nội sẽ hoạt động chính thức vào cuối 2016, chậm tiến độ gần 2 năm.
4 cây cầu sắt xuống cấp dân kêu cứu Bí thư Thăng
Đường huyết mạch Lê Văn Lương nối quận 7 (TP HCM) về huyện Cần Giuộc (Long An) có tới 4 cây cầu sắt đang xuống cấp, có nguy cơ sập.
Cấm cầu An Thái để phục vụ lao dầm
Sở GTVT Hải Dương vừa thông báo cấm đường các phương tiện để phục vụ thi công lắp dầm, sửa chữa cầu An Thái bị tàu thủy đâm nát một tháng trước.
TP HCM còn 28 cầu có nguy cơ sập
Theo Sở GTVT TP HCM, hiện nay trên địa bàn TP có 28 cầu yếu, trong đó có 4 cầu đang thi công, 15 cầu sửa chữa giai đoạn 2016 - 2020...
Cắt cabin giải cứu tàu thủy đâm nát dầm cầu An Thái
Trưa 17/3, Sở GTVT tỉnh Hải Dương cùng tư vấn kỹ thuật, đơn vị thi công tiến hành cắt cabin giải cứu tàu thuỷ Thành Luân khỏi dầm cầu An Thái bị đâm chín ngày trước.
Ôtô 16 chỗ đã được đi qua một làn trên cầu An Thái
Ngày 10/3, ông Phạm Văn Phượng, Phó giám đốc Sở GTVT Hải Dương cho biết, ban lãnh đạo Sở đã quyết định cho ôtô từ 16 chỗ ngồi trở xuống đi qua một làn đường trên cầu An Thái.
Giao thông tê liệt quanh cây cầu bị đâm nát dầm
CSGT tỉnh Hải Dương cấm phương tiện qua cầu An Thái (huyện Kinh Môn) khiến bến phà Mây quá tải. Hàng nghìn ôtô, xe tải xếp dài hàng km chờ tới lượt qua sông.
Cận cảnh dầm cầu An Thái bị tàu thủy đâm vỡ nát
Tư vấn thiết kế đang lên phương án dùng 4 dầm chữ I để gia cố, làm đòn chịu lực chống đỡ đưa tàu thủy ra ngoài. Dự kiến, mất ít nhất hai tháng sự cố mới được khắc phục hoàn toàn.
Chưa có phương án cứu cầu An Thái bị tàu đâm nứt
Một ngày sau sự cố tàu đâm nứt cầu An Thái (Hải Dương), cơ quan chức năng địa phương này vẫn chưa có phương án khắc phục sự cố.
Bị tàu 3.000 tấn đâm nứt, dầm cầu An Thái có nguy cơ sập
Chiều 6/3, một tàu thủy chạy trên sông Kinh Môn va chạm với cầu An Thái nối huyện Kinh Môn và Kim Thành (Hải Dương) khiến dầm cầu rạn nứt, có nguy cơ đổ sập.
Sở và doanh nghiệp đối đầu, dân mất nhờ cao tốc
Xe khách Hải Phòng - HN đi theo toàn tuyến cao tốc tiết kiệm được 30-45 phút. Tuy nhiên, Sở GTVT Hải Phòng chỉ cho phép dùng một phần cao tốc; doanh nghiệp cho rằng sở “tắc trách".