Tâm huyết phát triển sản phẩm vì con người của Siberian Wellness
Đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, Siberian Wellness nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, đúng với phương châm “vì con người” mà thương hiệu theo đuổi.
177 kết quả phù hợp
Tâm huyết phát triển sản phẩm vì con người của Siberian Wellness
Đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, Siberian Wellness nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, đúng với phương châm “vì con người” mà thương hiệu theo đuổi.
Ngân hàng Quốc Dân NCB bổ nhiệm nhân sự cấp cao
Mới đây, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Đức Hiếu và bà Hoàng Thị Bích Liên vào những vị trí lãnh đạo quan trọng.
Kiều Loan chọn màu nhạc hiện đại trong sản phẩm đầu tay "Thích hay là yêu còn chưa biết", do đó đồng nghĩa chuyện sẽ khó tiếp cận khán giả.
Những sản phẩm vắng mặt tại sự kiện Apple
Một số sản phẩm người dùng chờ đợi đã không được Apple giới thiệu trong sự kiện sáng 9/3.
Giá vàng miếng vượt 74 triệu đồng
Trong khi giá vàng thế giới đã ghi nhận xu hướng hạ nhiệt, “cơn điên” của giá vàng miếng vẫn tiếp tục với việc vượt mốc 74 triệu đồng/lượng.
Người TP.HCM chen chân mua vàng ngày vía Thần Tài
Từ sáng sớm, nhiều tiệm vàng ở TP.HCM đã nhộn nhịp khách đến mua vàng lấy lộc nhân ngày vía Thần Tài.
Tượng hổ hơn 1.000 lượng vàng cho ngày Thần Tài
Tác phẩm "Kim Dần Vương Bảo" - nặng 46 kg, được chế tác từ 1.226 lượng vàng nguyên chất 9999 - có mặt tại một cửa hàng vàng trên đường Lê Duẩn (Hà Nội) sát ngày Thần Tài 2022.
Hổ vàng 9999 lên kệ trước ngày vía Thần Tài
Nhiều mẫu hổ vàng từ nửa chỉ đến một lượng được các doanh nghiệp vàng trong nước đồng loạt tung ra thị trường phục vụ nhu cầu của người dân trong ngày vía Thần Tài.
Trang sức đá quý IJC khai trương chi nhánh thứ 30
Kết hợp sự sang trọng, cao cấp và bảo tồn giá trị thật cho người sở hữu, trang sức đá quý IJC hướng tới trở thành tài sản gia tăng giá trị theo thời gian.
Giá vàng xuống dưới 57 triệu đồng/lượng
Lần thứ 2 trong tháng 9, giá vàng miếng trong nước do SJC niêm yết giảm xuống dưới vùng 57 triệu/lượng, nguyên nhân chủ yếu đến từ đà suy giảm của giá vàng thế giới đêm qua.
Dịch Covid-19 thúc đẩy nhu cầu sản phẩm sức khỏe tại Việt Nam
Trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4, người tiêu dùng càng ý thức tầm quan trọng của sức khỏe. Nhu cầu về sản phẩm dinh dưỡng giúp cải thiện thể chất cũng theo đó tăng mạnh.
Chuyên gia gợi ý phương pháp tăng đề kháng đúng cách cho trẻ
Cha mẹ cần bổ sung các hoạt chất phù hợp giúp trẻ tăng đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, từ đó hạn chế tối thiểu việc lây nhiễm virus, vi khuẩn.
Hành trình một thập kỷ hỗ trợ ngừa đột quỵ của NattoEnzym
Là dòng sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ được gắn dấu mộc JNKA trên bao bì, NattoEnzym có nhiều đóng góp vào quá trình chăm sóc sức khỏe của người Việt.
Giới trẻ Trung Quốc đổ xô mua trang sức vàng
Nhu cầu vàng tại Trung Quốc phục hồi sau khi người dân nước này - đặc biệt là giới trẻ trong độ tuổi từ 20 đến 30 - đổ xô mua các loại trang sức truyền thống làm bằng kim loại quý.
Công ty Phúc An đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến thời dịch
Trong bối cảnh dịch bệnh, việc đa dạng hóa hình thức phân phối đã giúp Công ty Phúc An đạt kết quả kinh doanh khả quan.
Đề xuất không tăng thuế xuất khẩu vàng
Theo VGTA, nếu áp dụng mức thuế suất 2% như dự thảo của Bộ Tài chính, chắc chắn các doanh nghiệp vàng trong nước sẽ không thể thực hiện xuất khẩu được mặt hàng này.
Herbalife Nutrition phát triển dinh dưỡng trên nền tảng khoa học
Tập đoàn Herbalife Nutrition hiện diện tại 95 thị trường trên thế giới với lịch sử 40 năm cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng trên nền tảng khoa học, vì quyền lợi của người tiêu dùng.
Những sản phẩm vắng mặt trong sự kiện Apple
Tai nghe AirPods 3, MacBook Pro 16 inch M1 là những thiết bị được chờ đón nhưng đã không ra mắt trong sự kiện Apple Spring Loaded diễn ra ngày 20/4.
DOJI ưu đãi 15%, tặng khách cơ hội trúng vàng dịp 8/3
Ngày 1-8/3, nhằm tri ân phái đẹp, DOJI triển khai ưu đãi đến 15% cho sản phẩm trang sức cùng cơ hội cào trúng 10 chỉ vàng 999.9 cho khách hàng.
Nhân viên tiết lộ cách thương hiệu thời trang xử lý hàng lỗi
Phần lớn sản phẩm lỗi của những thương hiệu bình dân đều được sửa chữa sau khi khách hàng trả lại.