Một trăm chiếc áo thun cổ lọ của Jobs
Jobs có hàng trăm chiếc áo thun cao cổ màu đen. Jobs nói: “Đồ tôi mặc đấy. Tôi có đủ áo để mặc đến hết cả đời”.
157 kết quả phù hợp
Jobs có hàng trăm chiếc áo thun cao cổ màu đen. Jobs nói: “Đồ tôi mặc đấy. Tôi có đủ áo để mặc đến hết cả đời”.
Ghé sát vào micro, cắn mạnh miếng gà rán, Nga Chan tạo ra tiếng nhai giòn rụm. Cô đang tạo ra âm thanh giúp người xem thư giãn khi ăn, hay còn gọi là Mukbang ASMR.
Với thành tích ấn tượng 2 tỷ view/tháng trên YouTube, series phim hoạt hình Wolfoo đang từng bước khẳng định vị thế sản phẩm “make in Vietnam” trên trường quốc tế.
Thông qua những tác phẩm nghệ thuật, nhóm học sinh đã kể câu chuyện nội tâm của riêng mình, đồng thời phản ánh mối quan tâm của thế hệ trẻ đối với nhiều khía cạnh trong đời sống.
Với quy mô vốn điều lệ 500 tỷ đồng, hoạt động của Tập đoàn NextTech chủ yếu thiên về đầu tư tài chính với các khoản vốn rót vào nhóm doanh nghiệp fintech và thương mại điện tử.
Khi người dùng lần lượt rời bỏ Instagram, các KOL phải thay đổi định hướng, cách đầu tư và xây dựng thương hiệu từ nền tảng này.
Sự bùng nổ của metaverse và xu hướng thiết kế 3D mở ra cánh cửa mới cho những nhà thiết kế và sáng tạo trẻ.
Trong khuôn khổ buổi ra mắt Galaxy pop-up store tại TP.HCM, phiên bản giới hạn Galaxy Z Flip3 5G với bộ phụ kiện độc quyền nhận được sự chú ý của đông đảo người dùng.
Sabeco đã đi qua một năm 2021 đầy thách thức với nhiều kết quả đáng khích lệ. Doanh nghiệp đồng thời có nhiều hoạt động chia sẻ cùng cộng đồng.
Với nhiều hoạt động sáng tạo trẻ trung, không khó để cộng đồng đam mê Honda Air Blade ghi dấu ấn trên bản đồ giới mê xe Việt ngay từ những ngày đầu thành lập.
Nhờ đưa STEM Robotics vào giảng dạy ở khối tiểu học, trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) mở ra sân chơi trí tuệ, sáng tạo và bổ ích cho học sinh.
Bị kỳ vọng quá cao, cha mẹ thường xuyên cãi nhau hay quá hiếu động là những lý do có thể khiến trẻ bị phân tâm, thiếu tập trung khi học tập.
Với Asus Vivobook, những nhà sáng tạo nội dung trẻ có thêm lựa chọn mới để bắt đầu con đường của mình.
Covid-19 khiến nhiều hoạt động bị ảnh hưởng nhưng ở khía cạnh tích cực, đại dịch mở ra cơ hội cho những nhà sáng tạo công nghệ trẻ tại Việt Nam.
Được hỗ trợ từ nền tảng “dinh dưỡng 5G” và phương pháp giáo dục sáng tạo, trẻ có thể xây dựng khả năng thích ứng linh hoạt trong tương lai lâu dài.
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Sabeco và nhãn hàng Bia Saigon phát động chương trình “Góp triệu ngôi sao”, nhằm khích lệ cộng đồng lan tỏa tinh thần đi lên cùng nhau.
Nhiều người dùng lâu năm của Instagram cho rằng các influencer, bài quảng cáo tràn lan và đại dịch là những lý do khiến họ không còn ưu ái ứng dụng này, theo Financial Times.
Chiến dịch toàn cầu #Veryspecial All I Need vừa ra mắt công chúng Việt Nam, khuyến khích giới trẻ tự do thể hiện tài năng và tạo nên ảnh hưởng đến cộng đồng.
Việc tạo dựng tư duy khởi nghiệp là một hành trình dài và cần bắt đầu càng sớm càng tốt. Trong đó, đại học đóng vai trò là vườn ươm quan trọng.
Nguyễn Dương Kim Hảo từng được gọi là "thần đồng công nghệ", "nhà phát minh nhí", bởi hàng loạt giải thưởng sáng chế tin học từ các cuộc thi trong nước và quốc tế.