Ái Phương: 'Điểm mạnh ở Sao đại chiến của đội tôi là sự chịu chơi'
Ca sĩ Ái Phương cho biết sẽ cố gắng trụ lại ở Sao đại chiến càng lâu càng tốt. Bận rộn với chương trình, cô vẫn không quên hoạt động từ thiện.
286 kết quả phù hợp
Ái Phương: 'Điểm mạnh ở Sao đại chiến của đội tôi là sự chịu chơi'
Ca sĩ Ái Phương cho biết sẽ cố gắng trụ lại ở Sao đại chiến càng lâu càng tốt. Bận rộn với chương trình, cô vẫn không quên hoạt động từ thiện.
Cơn bão số 12 (Damrey) đã đi qua gần 2 tháng nhưng ở tâm bão Khánh Hoà vẫn còn những phận đời long đong.
Những món ăn giới trẻ không thể bỏ qua trong năm 2017 là gì?
Bên cạnh trà sữa vẫn giữ "ngôi vương", giới trẻ năm nay còn thích thú với nhiều trào lưu ẩm thực đến từ Thái Lan, Nhật Bản.
'Shark Tank' tập 6: Ông chủ doanh nghiệp rửa xe được đầu tư 11 tỷ đồng
Các diễn đàn khởi nghiệp lại thêm một tuần dậy sóng sôi nổi với những quyết định đầu tư kịch tính của dàn cá mập trong tập 6 của “Shark Tank Việt Nam”.
Nhạc sĩ Only C tham gia từ thiện giúp đỡ nạn nhân cơn bão Damrey
Nhạc sĩ - ca sĩ Only C cùng những nghệ sĩ khác sẽ tham gia vào hành trình trao quà từ thiện giúp đỡ các nạn nhân chịu thiệt hại do cơn bão Damrey gây ra.
Những phận đời khốn khổ sau bão Damrey
“Hàng ngày hai vợ chồng làm lụng vất vả, chạy ăn từng bữa giờ thêm gánh nặng nhà sập, không còn gì, tôi không biết làm sao để sống luôn”, chị Đỗ Thị Nguyệt Tâm chia sẻ.
Nước lọc vị trà sữa Nhật Bản được lòng giới trẻ
Xuất hiện trên thị trường từ những ngày giữa tháng 10, đến nay nước lọc vị trà sữa từ Nhật Bản vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.
Hoàn thành 13 công trình nước sạch tại các trường tiểu học toàn quốc
Dự án “Mizuiku - Em yêu nước sạch 2017” đã lắp đặt hệ thống nước uống tinh khiết, xây mới, sửa chữa nhà vệ sinh cho các trường tiểu học tại Hà Nội, tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Bến Tre.
Suntory PepsiCo lọt vào top 3 công ty đồ uống uy tín nhất năm
Theo kết quả của Vietnam Report, Suntory PepsiCo xếp hạng 3 trong top 10 công ty uy tín ngành đồ uống năm nay đồng thời dẫn đầu nhóm đồ uống không cồn.
Nước lọc vị trà sữa Nhật Bản 65.000 đồng một chai cháy hàng trên mạng
Nước lọc vị trà sữa ở Nhật có giá hơn 100 yên (hơn 20.000 đồng), khi về Việt Nam được bán tới 65.000 đồng/chai nhưng khách mua phải đặt hàng và đợi vài ngày mới được uống.
Sinh viên 3 miền so tài lãnh đạo doanh nghiệp ảo qua phần mềm
“GloBus Simulation Game Online 2017” sử dụng phần mềm Trò chơi chiến lược kinh doanh Globus để mô phỏng cuộc cạnh tranh toàn cầu của ngành máy ảnh kỹ thuật số.
Diễn đàn Tiếp thị Di động 2017 công bố danh sách giải thưởng Smarties
Diễn đàn Tiếp thị Di động (MMA Forum) lần thứ 6 chính thức mở đơn đăng ký tham gia cho các doanh nghiệp, đồng thời công bố danh sách chung cuộc giải thưởng Smarties năm nay.
Những người giàu nhất Nhật Bản
Xứ sở hoa anh đào vốn nhỏ bé, tài nguyên thiên nhiên lại không nhiều nên đa số tỷ phú nước này phất lên từ các ngành dịch vụ như viễn thông, ngân hàng, bất động sản,...
Kichi Kichi trao ôtô Hyundai Grand i10 cho khách hàng may mắn
Diễn ra từ ngày 12/7 đến 25/8, chương trình “Trúng lớn và chia sẻ yêu thương” đã được đón nhận nồng nhiệt với hơn 15.000 lượt người tham gia khắp cả nước.
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Có cần biết khi khởi nghiệp?
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp vốn được nhắc đến nhiều, song không phải ai cũng hiểu đúng, hiểu đủ khái niệm này, đặc biệt là những bạn trẻ đang nuôi ước mơ khởi nghiệp.
Người khổng lồ đồ uống với hành trình 23 năm chinh phục giới trẻ Việt
(Brand voice) Thế hệ 7X, 8X không thể quên lần đầu uống thứ nước ngọt lăn tăn sủi bọt mát lịm tan trên đầu lưỡi. Đó không phải đồ uống đơn thuần mà là cảm xúc, kỷ niệm tuổi trẻ.
Hành trình lan tỏa thông điệp bảo vệ nước của chiến sĩ Mùa hè xanh
Nằm trong chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch 2017", các tình nguyện viên chiến dịch “Mùa hè xanh” truyền tải kiến thức bảo vệ nước sạch cho trẻ em qua các bài học thiết thực.
Diễn đàn Tiếp thị Di động chính thức nhận bài thi cho giải Smarties
Diễn đàn Tiếp thị Di động (MMAF) lần 6 sẽ tái định nghĩa tiếp thị di động, tận dụng những kỹ thuật số mới để phá vỡ giới hạn, chuyển hóa và sáng tạo những chiến lược marketing.
Loạt ảnh tràn đầy tình cảm từ các chương trình tình nguyện
Thời tiết mùa hè nóng gay gắt với những cơn mưa rào bất chợt không làm giảm đi khí thế sôi sục, tinh thần nhiệt huyết và nụ cười rạng rỡ của các tình nguyện viên trẻ.
Sinh viên cả nước háo hức khởi nghiệp, tập làm doanh nhân
Sau 12 năm tổ chức, cuộc thi "Dynamic - Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai" vẫn chưa hề hạ nhiệt khi thu hút một lượng lớn dự án khởi nghiệp từ hàng trăm bạn sinh viên.