Thí sinh Rap Việt nhận được gì sau khi chương trình kết thúc?
Pepsi sẽ tài trợ 1 tỷ đồng làm giải thưởng chung cuộc cho thí sinh với mong muốn các nghệ sĩ có thể sớm tạo ra sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp đầu tay.
206 kết quả phù hợp
Thí sinh Rap Việt nhận được gì sau khi chương trình kết thúc?
Pepsi sẽ tài trợ 1 tỷ đồng làm giải thưởng chung cuộc cho thí sinh với mong muốn các nghệ sĩ có thể sớm tạo ra sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp đầu tay.
Suntory PepsiCo tiếp tục vào top 100 doanh nghiệp nộp thuế cao nhất VN
Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trong ngành qua những nỗ lực đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam.
Chương trình 'Triệu bữa cơm' tiếp sức người dân miền Trung
Trong tháng 11, chương trình “Triệu bữa cơm” sẽ đến các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, để cung cấp kịp thời những bữa ăn cứu trợ cho người dân bị bão lụt.
Suntory PepsiCo giữ vị thế công ty đồ uống không cồn uy tín nhất VN
Suntory PepsiCo vừa nhận cú đúp danh hiệu: Top 1 công ty đồ uống không cồn uy tín nhất Việt Nam 2020 và tiếp tục vào top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
'Thời dịch không có nghĩa là ngừng học'
Vượt lên khó khăn, thiếu thốn cả về vật chất và tinh thần, niềm khát khao tri thức chưa bao giờ ngừng cháy trong những cô cậu sinh viên nghèo vùng tâm dịch.
Trao ước mơ đến sinh viên nghèo vùng tâm dịch Covid-19
Ngày 11/9, Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trao 70 laptop cho sinh viên khó khăn, học khá giỏi tại Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.
Những câu 'thả thính' dự báo thành trend nửa cuối năm
"Cây lá thì có cành, em thì phải có anh", hay "Khi em đã là thứ nhất thì cần gì thứ hai" là những câu thả thính ngọt ngào, dự báo được yêu thích trong MV "Em là nhất".
'Sinh viên khó khăn cần laptop để học thời dịch'
Với những sinh viên khu vực có dịch Covid-19 diễn tiến phức tạp, việc học từ xa trở nên khó khăn hơn nếu không có các thiết bị hỗ trợ như máy tính, laptop.
Sao Việt cùng lên tiếng xây dựng văn hóa tái chế bao bì
Tại sự kiện của PRO Việt Nam, dàn sao đình đám đã cùng nhau lan tỏa thông điệp đẹp về việc chung tay bảo vệ môi trường, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.
Ca sĩ Đan Trường kêu gọi chống dịch trong MV mới
Để triệu bữa cơm đến với hoàn cảnh khó khăn, Đan Trường và học trò Trung Quang kêu gọi cộng đồng đóng góp qua giai điệu truyền cảm hứng trong MV mới.
Dân mạng đồng loạt chia sẻ hình ảnh chiếc đĩa trắng 'Triệu bữa cơm'
Không phải trào lưu, nhưng chương trình “Triệu bữa cơm”vẫn nhận được sự hưởng ứng từ cộng đồng nhờ lan truyền tinh thần tích cực, tấm lòng nhân ái.
Trấn Thành, Isaac kêu gọi fan ủng hộ 'Triệu bữa cơm' cho người nghèo
Trấn Thành, Thanh Hằng, Isaac cùng hơn 30 nghệ sĩ khác đã đồng loạt kêu gọi cộng đồng chung tay đóng góp “Triệu bữa cơm” cho người nghèo.
24 đơn vị đến ủng hộ chống Covid-19 ở điểm tiếp nhận phía Nam
Từ ngày 20/3 đến nay, Ban công tác phía Nam UB TƯ MTTQ Việt Nam đã tiếp nhận đăng ký ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19 từ 24 doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân.
Trao 1 triệu bữa cơm cho người khó khăn do dịch Covid-19
Một triệu bữa cơm sẽ được Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam cùng PepsiCo trao tặng trực tiếp, hàng ngày tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ từ 15/4.
Những điều ít biết về liên minh nước giải khát Nhật - Mỹ tại Việt Nam
Từ 2 sản phẩm đầu tiên là Pepsi và 7 Up, sau 25 năm, Suntory PepsiCo đã phát triển lên 13 nhãn hàng, đồng thời tạo lập hình ảnh công ty năng động, có trách nhiệm với xã hội.
Giám đốc Marketing SPVB chia sẻ kinh nghiệm thu hút tài năng trẻ
Chị Nguyễn Xuân Linh Trang - Giám đốc Marketing của Suntory Pepsico Việt Nam chia sẻ cách giúp tập đoàn đa quốc gia này liên tục thu hút và giữ chân thành công các tài năng trẻ.
Muốn thành công, đừng chỉ mong cân bằng công việc và cuộc sống
Câu thần chú “cân bằng công việc và cuộc sống” của rất nhiều người trẻ mưu cầu thành công hóa ra lại chứa đựng nhiều hơn một tầng nghĩa.
25 năm vì mục tiêu ‘cùng phát triển’ của Suntory PepsiCo Việt Nam
Vào Việt Nam từ 1994, tới nay, Suntory PepsiCo Việt Nam là doanh nghiệp ngoại có đóng góp nổi bật cho thị trường sở tại, với tâm niệm “Chúng tôi chỉ phát triển khi bạn phát triển”.
Thế hệ trẻ bước chân vào công sở với tinh thần ‘Grow - Win - Enjoy’
Ánh, Thành và Huy là các bạn trẻ chỉ vừa ra trường nhưng đã được trao những công việc quan trọng và hướng tới mục tiêu trở thành quản lý sau 3 năm nữa tại Suntory PepsiCo Việt Nam.
7 lý do quyết định việc đi hay ở của dân công sở
8 tiếng ở văn phòng "nở hoa" hay "bế tắc" đôi khi không chỉ xuất phát từ tâm trạng của nhân viên, mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như môi trường làm việc, sếp hay đồng nghiệp.