Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

'Sự thật về sáng tạo'

Sự sáng tạo chính là một trong những thứ quyết định đẳng cấp khác nhau của những người làm kinh doanh hiện nay. Vậy đâu là bí quyết để có được sự sáng tạo?

'Sự thật về sáng tạo'

Sự sáng tạo chính là một trong những thứ quyết định đẳng cấp khác nhau của những người làm kinh doanh hiện nay. Vậy đâu là bí quyết để có được sự sáng tạo?

Cuốn sách có giá bìa 96.000 đồng.

Cuốn sách với tựa đề Sự thật về sáng tạo của Patrick Harris sẽ đem đến cho bạn lời giải cho sự sáng tạo. Đứng giữa thời đại của công nghiệp hóa hiện nay, rõ ràng rằng, chỉ có sáng tạo mới giúp bạn trở thành khác biệt và nắm ưu thế để tồn tại. Sự sáng tạo giờ đây trở thành điểm mấu chốt giúp bạn trở nên độc nhất so với các đối thủ kinh doanh, từ đó xây dựng những nền tảng cơ bản để trở thành doanh nghiệp vượt trội và không bị nhầm lẫn với những đối thủ khác.

Vậy, để có được sự sáng tạo thần kỳ ấy, bạn cần phải làm gì? Liệu sáng tạo thuộc về bản chất và khả năng thiên bẩm, hay bạn hoàn toàn có thể rèn luyện và trau dồi để đạt đến một ngưỡng sáng tạo mà chính bạn cũng không thể ngờ tới?

“Sáng tạo chỉ là việc kết nối các vấn đề. Khi bạn hỏi những người giàu tính sáng tạo về cách họ làm điều gì đó, họ cảm thấy hơi gượng gập bởi họ thực sự không làm gì, họ chỉ thấy một số việc. Mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng hơn theo thời gian. Đó là bởi vì họ có thể kết nối những kinh nghiệm mình có và tổng hợp thành những thứ mới. Và lý do khiến họ có thể làm điều đó là họ có nhiều kinh nghiệm hơn hoặc họ đã suy nghĩ nhiều về kinh nghiệm của mình hơn người khác” – Steve Jobs.

Vậy, bí mật kỳ thực chỉ là một bật mí đơn giản. Để sáng tạo, bạn hoàn toàn có thể học hỏi và chuẩn bị. Khám phá cuốn sách của Patrick Harris để nắm được bí quyết sáng tạo quyết định. 46 câu chuyện nhỏ trong sách sẽ giúp bạn có một cái nhìn thấu suốt về sáng tạo và quá trình để có được sự sáng tạo đó, đồng thời sẽ giúp bạn nhận ra khả năng thật sự của chính mình.

Sách hiện đã có mặt tại nhà sách trực tuyến 123.vn. bạn đọc quan tâm có thể đặt sách online tại đây để được giao sách tận nhà và hưởng ưu đãi giảm giá 10%.

Hà Phương

Theo Infonet

Hà Phương

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm