Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Sự báo thù của James Bond

'Quantum of Solace' tràn ngập những pha hành động dữ dội bởi chàng điệp viên 007 đã sẵn sàng truy tìm khắp thế giới kẻ sát hại tình yêu lớn nhất đời mình.

Sự báo thù của James Bond

(Zing) - "Quantum of Solace" tràn ngập những pha hành động dữ dội bởi chàng điệp viên 007 đã sẵn sàng truy tìm khắp thế giới kẻ sát hại tình yêu lớn nhất đời mình.

Sự báo thù của James Bond
Daniel Craig trong vai James Bond, tập phim Quantum of Solace

Trong trang phục lịch lãm, nụ cười quyến rũ chết người và đôi mắt gợi nhớ đến màu mắt xanh thăm thẳm của tài tử huyền thoại Paul Newman, Daniel Craig bước vào cuộc phỏng vấn với một trong những tạp chí hàng đầu ở Đức.

Quý ông ăn mặc lịch lãm nhất Anh quốc mở đầu bằng một câu nói đùa hóm hỉnh về cánh tay đang phải treo băng của mình: "Đôi vai bị thương tôi gửi lại chỗ bác sĩ mất rồi." Rõ ràng việc tự mình đảm nhiệm phần lớn các cảnh mạo hiểm đã để lại không ít thương tích trên cơ thể nam diễn viên 40 tuổi này.

Sự báo thù của James Bond
Daniel Craig tự mình đảm nhiệm phần lớn các cảnh mạo hiểm trong phim.

Nhưng anh có quyền tin tưởng vào khả năng khuấy động các rạp chiếu của James Bond 22: Quantum of Solace. Bộ phim đã có lễ ra mắt cực kỳ hoành tráng tại London với sự tham gia của hai hoàng tử Anh, William và Harry.

- Vai diễn James Bond đã thay đổi cuộc đời anh?

- Có và không. Hàng triệu người trên thế giới giờ đây đã biết tôi là ai. Nhưng tôi vẫn là chính tôi. Tôi không phải James Bond. Tôi là Daniel Craig.

- Điều tệ hại nhất khi vào vai James Bond là gì?

- Tôi không thể tự mình đi đến một quán bar và nhâm nhi ly bia yêu thích được nữa.

- Suy nghĩ nào của người khác về bản thân anh mà anh thấy không đúng?

- Ai cũng cho rằng tôi từng rất nghèo khổ và bây giờ thì giàu sụ. Sự thực là tôi chưa bao giờ phải trải qua cảnh khốn khó. Tôi có một tuổi thơ tuyệt vời và luôn rất ổn.

Sự báo thù của James Bond
Tôi có một tuổi thơ tuyệt vời và chưa bao giờ phải lo lắng chuyện tiền bạc.

- Tiền bạc đã thay đổi anh?

- Không! Tiền bạc chưa bao giờ là vấn đề trong cuộc sống của tôi.

- Vậy cuộc sống của anh là...?

- Tình yêu, gia đình, con cái và bè bạn. Chỉ đơn giản thế thôi.

Quantum of Solace, tựa tiếng Việt Định mức khuây khỏa sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 14/11, cùng thời điểm phim công chiếu ở Bắc Mỹ.

huyền nguyễn

Theo Bi

Theo Bi

Bạn có thể quan tâm