Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Step up 2: Vũ điệu tình yêu

Ngay cả khi bạn không phải là fan của hip-hop, những bước nhảy đầy cá tính trong Vũ điệu tình yêu sẽ khiến bạn khó có thể ngồi yên trên ghế.

Step up 2: Vũ điệu tình yêu

(Zing) - Ngay cả khi bạn không phải là fan của hip-hop, những bước nhảy đầy cá tính trong Vũ điệu tình yêu sẽ khiến bạn khó có thể ngồi yên trên ghế.

Step up 2: Vũ điệu tình yêu

Thông tin chung về phim

Tựa tiếng Anh: Step Up 2 The Streets

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Thời lượng: 98 phút

Đạo diễn: Jon M. Chu

Biên kịch: Toni Ann Johnson, Karen Barna

Diễn viên: Briana Evigan trong vai Andie; Robert Hoffman - Chase Collins; Will Kemp - Blake Collins; Sonja Sohn - Sarah; Adam G. Sevani - Moose; Cassie Ventura - Sophie; Danielle Polanco - Missy; Telisha Shaw - Felicia; Black Thomas - Tuck

Những bước nhảy đường phố

Andie (Evigan) là một cô gái đam mê những điệu nhảy đầy cảm xúc và ngẫu hứng của đường phố. Sau khi mẹ qua đời, Andie sống cùng gia đình người bạn gái thân nhất của mẹ.

Step up 2: Vũ điệu tình yêu

Briana Evigan trong vai Andie

Cô bạn buộc phải nhập học trường nghệ thuật Maryland nếu không muốn bị chuyển tới Texas. Tại đây, Andie gặp gỡ Chase Collins (Hoffmans) - anh chàng hotboy của trường Maryland và cũng là một vũ công xuất sắc. Hai người tìm thấy tình yêu với những bước nhảy đường phố. Họ mạnh dạn lập nên một nhóm nhảy, quy tụ những thành viên đặc biệt nhất trong trường.

Step up 2: Vũ điệu tình yêu

Andie và Chase Collins (Roberts Hoffman)

Từ những sinh viên hết sức bình thường trong môi trường nghệ thuật chuyên nghiệp, họ đã gắn kết với nhau và sẵn sàng cho cuộc thi nhảy đường phố khu vực Baltimore đang đến rất gần...

Quyến rũ màn nhảy dưới mưa

Đó có thể xem là khoảnh khắc đẹp nhất trên phim và là giây phút thăng hoa của những nghệ sỹ đường phố trẻ tuổi. Họ muốn và dám thể hiện con người thật của mình qua các vũ điệu.

Step up 2: Vũ điệu tình yêu

Ban đầu, các diễn viên chính trong phim, hầu hết đều là những người rất giỏi vũ đạo tỏ ra khá e ngại về cảnh quay dưới mưa. Bởi nước mưa gây ra trơn trượt sẽ khiến họ khó hoàn thành được các bước nhảy, thậm chí có thể gặp tai nạn. Nhưng với sự sắp xếp hoàn hảo của các chuyên gia trong đoàn làm phim, Evigan, Hoffman, Sevani... đã đem tới một màn trình diễn đỉnh cao.

Step up 2: Vũ điệu tình yêu

Step up 2: Vũ điệu tình yêu

Âm nhạc sôi động, bước nhảy thành thục, hút hồn giữa làn nước mưa trắng xóa... Cũng chính trong không gian ấy, Andie và Chase đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào, biến vũ điệu đường phố thành vũ điệu của tình yêu. Đây cũng là kết thúc lãng mạn nhất cho bộ phim mà chắc chắn không một khán giả trẻ tuổi nào muốn bỏ qua.

Step up 2: Vũ điệu tình yêu

Phim khởi chiếu từ ngày 18/04/2008 tại:

Hà Nội: MegaStar Cineplex - Vincom City Towers, TTCP Quốc Gia, Ngọc Khánh

Hải Phòng: MegaStar Cineplex - TD Plaza

Biên Hoà: MegaStar Cineplex - Coop Mart

Tp.HCM : MegaStar Cineplex - Hùng Vương Plaza, Diamond, Tân Sơn Nhất

Huyền nguyễn

Tổng hợp

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm