Ngày đầu người dân quận 7 đi siêu thị theo phiếu
Mỗi hộ gia đình ở quận 7 được phát 1 phiếu đi mua hàng theo tuần. Sau thời gian ở nhà chờ "đi chợ hộ", nhiều người vui mừng khi được đi mua sắm trở lại.
84 kết quả phù hợp
Mỗi hộ gia đình ở quận 7 được phát 1 phiếu đi mua hàng theo tuần. Sau thời gian ở nhà chờ "đi chợ hộ", nhiều người vui mừng khi được đi mua sắm trở lại.
Nửa tháng "ai ở đâu ở yên đó" cũng là 15 ngày người dân TP.HCM loay hoay với "đi chợ hộ". Có ngày một chuỗi siêu thị nhận tới 40.000 đơn hàng nhưng chỉ giao được 2.000 đơn.
Nhiều người dân cho biết tình trạng đi chợ hộ vẫn chậm, đợi 3-5 ngày thậm chí lâu hơn mới nhận được hàng. Trong khi đó, siêu thị mở lại kênh online nhưng vẫn khó tìm được shipper.
Để người dân thuận tiện mua sắm trong thời gian TP.HCM siết chặt giãn cách, nhiều siêu thị, cửa hàng thực phẩm đã đẩy mạnh việc bán hàng theo combo.
Một số siêu thị, cửa hàng thực phẩm tại TP.HCM cho biết đến ngày 23/8 vẫn chưa nhận được phản hồi từ nhiều phường, tổ dân phố để phối hợp giao hàng hóa cho người dân.
Hàng nghìn người dân tới các siêu thị, tạp hóa ở Nha Trang (Khánh Hòa) để mua lương thực, thực phẩm sau lệnh đóng cửa các chợ truyền thống.
78 F2 cũng được yêu cầu cách ly sau khi cơ quan chức năng TP Cần Thơ truy vết các bệnh nhân Covid-19 mới.
Siêu thị GO này có 3 ca F0, đã truy vết 44 F1. CDC TP Cần Thơ yêu cầu doanh nghiệp tạm dừng hoạt động vì nhân viên có tầm hoạt động khá rộng, tiếp xúc nhiều người.
Nhân viên nhà xe Tiến Oanh từ TP.HCM về Đắk Lắk nhưng không cách ly, khiến 8 người nhiễm bệnh.
Liên quan đến ca dương tính với SARS-CoV-2, TP Buôn Ma Thuột thông báo tìm người đến 18 địa điểm, trong đó có 2 ngân hàng.
Giá các loại thực phẩm thiết yếu như rau củ, thịt, cá... ở một số siêu thị TP.HCM có sự chênh lệch 10.000-20.000 đồng/kg giữa cùng mặt hàng.
Các hệ thống bán lẻ đang "căng mình" đảm bảo phòng tuyến thực phẩm cho người dân khi vừa tăng lượng hàng, nhân viên vừa ứng phó với nguy cơ lây lan dịch bệnh.
Vải thiều Việt Nam năm nay sẽ được bán ở toàn bộ 230 siêu thị FairPrice tại Singapore, với giá bán cao hơn năm ngoái.
Sau hàng loạt thương vụ doanh nghiệp nước ngoài mua lại các hệ thống bán lẻ Việt, những năm gần đây, đến lượt doanh nghiệp Việt "phản công".
Mới đây, chuỗi cà phê lớn nhất Thái Lan Amazon tuyên bố sẽ mở rộng cửa hàng phủ khắp Việt Nam. "Ông lớn" này gọi Việt Nam là "điểm sáng" đầu tư trong bối cảnh đại dịch toàn cầu.
Trước mắt, trong năm 2021, Tập đoàn Central Retail sẽ chi 211 triệu USD để mở mới 4 trung tâm thương mại và đại siêu thị Go! cùng 1 siêu thị mini Go! ở một số địa phương.
Với diện mạo mới và tiêu chí “giá luôn thấp”, đại siêu thị GO! (tên mới của Big C) trở thành nơi mua sắm, giải trí cho giới trẻ dịp cuối tuần.
Từ ngày 1/3, các siêu thị Big C An Phú, Thảo Điền và Âu Cơ chính thức đổi tên thành Tops Market. Đại diện chuỗi bán lẻ cho biết đây là chiến lược tái định vị thương hiệu của họ.
Dịp cuối năm và Tết Tân Sửu, dự báo sức mua trên thị trường tăng 15-20%. Các siêu thị khẳng định đã chuẩn bị nguồn cung hàng hóa số lượng lớn nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân.
Thị trường lợn hơi có dấu hiệu hạ nhiệt, không còn tỉnh nào bán giá trên 90.000 đồng/kg. Giá thịt lợn tại chợ truyền thống giảm, còn các siêu thị cam kết bán hàng không lợi nhuận.