Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Series phim 'Chạng vạng' có thể kéo dài 5 tập

Hãng Summit đang cân nhắc chia phần cuối của loạt phim "Chạng vạng" thành hai tập, nâng tổng số phần của loạt phim ăn khách này lên con số 5.

Series phim ''Chạng vạng'' có thể kéo dài 5 tập

Hãng Summit đang cân nhắc chia phần cuối của loạt phim "Chạng vạng" thành hai tập, nâng tổng số phần của loạt phim ăn khách này lên con số 5.

Trong khi người hâm mộ trên toàn thế giới đang ùn ùn kéo nhau đến rạp xem phần 2 của Chạng vạngTrăng non vừa ra mắt hôm 20/11 thì hãng Summit đã làm nức lòng fan của loạt phim này khi thông báo có thể sẽ nâng tổng số tập phim lên 5. Series phim Chạng vạng được chuyển thể từ loạt truyện ăn khách của nhà văn người Mỹ Stephenie Meyer gồm 4 phần: Chạng vạng, Nhật thực, Trăng non, Hừng đông.

Series phim ''Chạng vạng'' có thể kéo dài 5 tập
Hai diễn viên chính trong phim: Kristen Stewart và Robert Pattinson. Ảnh: Summit Entertainment

2 tập phim cùng tên đầu tiên đã ra mắt. Phần thứ 3 dự kiến ra rạp vào mùa Hè sang năm. Phần cuối đang trong giai đoạn chuẩn bị và chưa có bất cứ thông tin nào được tiết lộ về kế hoạch khởi quay. Trước khi bắt tay vào thực hiện Hừng đông, Summit đang đặt hàng nhà biên kịch Melissa Rosenberg chuyển thể từ nguyên tác văn học thành kịch bản điện ảnh cho phần cuối. Hãng này cũng đang tính đến khả năng cắt phần cuối thành 2 tập phim do nội dung phần cuối phát triển thành hai mảng rõ rệt.

Quyết định này không có gì là lạ vì nó vốn đã có tiền lệ tại Hollywood. Năm ngoái, hãng Warner Bros. cũng đã gây chú ý với thông tin chia phần cuối Harry Potter thành hai tập phim và phát hành vào hai thời điểm khác nhau là 19/11/2010 và 15/7/2011. Tại thị trường châu Á, bộ phim Đại chiến Xích Bích của Ngô Vũ Sâm cũng đã được chia thành hai phần và công chiếu vào hai thời điểm riêng biệt là hè 2009 và tết nguyên đán 2009.

Nhật thực do đạo diễn David Slade đảm nhiệm và đang trong giai đoạn làm hậu kỳ. Phim dự kiến công chiếu vào ngày 30/6/2010.

Theo VNN

Theo VNN

Bạn có thể quan tâm