Sản xuất ôtô - tiềm lực và kinh nghiệm là chưa đủ
Thành quả của thương hiệu Hyundai tại Việt Nam sau 10 năm bứt phá (2009-2019) cho thấy sự đúng đắn, kiên định trong chiến lược phát triển của TC MOTOR.
226 kết quả phù hợp
Thành quả của thương hiệu Hyundai tại Việt Nam sau 10 năm bứt phá (2009-2019) cho thấy sự đúng đắn, kiên định trong chiến lược phát triển của TC MOTOR.
Trong 20 năm phát triển, TC MOTOR đã gặt hái nhiều thành quả ở lĩnh vực sản xuất, lắp ráp ôtô - nơi có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp FDI sừng sỏ.
Những chiếc Lada, UAZ được mong chờ về Việt Nam với giá rẻ, nhưng chặng đường phía trước không hề bằng phẳng.
Những chiếc Lada, UAZ được mong chờ về Việt Nam với giá rẻ, nhưng chặng đường phía trước không hề bằng phẳng.
“Brio đã được bán ở Ấn Độ trong hơn 7 năm và đã đến lúc dừng lại”, đại diện Honda Ấn Độ tuyên bố.
Toyota Việt Nam vừa áp dụng bảng giá mới cho toàn bộ các phiên bản của 3 mẫu xe là Vios, Innova và Altis theo hướng giảm 24-58 triệu đồng.