Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Sao 'Triệu phú ổ chuột' mê mẩn Leo

Freida Pinto chia sẻ cô đang ôm mộng được sánh bước bên ‘chàng Jack’ của ‘Titanic’ trong một dự án phim nào đó.

Sao ''Triệu phú ổ chuột'' mê mẩn Leo

Freida Pinto chia sẻ cô đang ôm mộng được sánh bước bên ‘chàng Jack’ của ‘Titanic’ trong một dự án phim nào đó.

>> Sao ''Triệu phú ổ chuột'' hủy bỏ hôn ước

Xuất hiện trên thảm đỏ Oscar với chiếc sari cách tân, Freida Pinto cố gắng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, sự chú ý của các nhà làm phim Hollywood với hi vọng sẽ trở thành nữ diễn chính của nhiều bộ phim hơn nữa.

Mới đây, Freida đã chia sẻ với trang tin Access Hollywood rằng cô đang ôm mộng được sánh bước bên cạnh "Bạch mã hoàng tử" – Leonardo DiCaprio trong một dự án làm phim nào đó.

Sao

Freida đã chia sẻ rằng cô đang ôm mộng được sánh bước bên cạnh "Bạch mã hoàng tử" – Leonardo DiCaprio

“Tôi chết mê chết mệt anh ấy từ hồi còn đi học. Tôi có một cuốn sổ Leonardo DiCaprio với một tấm hình của anh ấy dán trên bìa,” Freida Pinto tâm sự với biên tập viên Maria Menounos của A.H. “Có lẽ bây giờ anh ấy sẽ nghĩ tôi là kẻ điên khùng vì đã làm như thế!”

Tuy nhiên, nếu không thể có Leo - người Freida vừa có cơ hội gặp mặt tại Liên hoan phim Palm Springs, cô gái tới từ Ấn Độ này vẫn còn rất nhiều "Hoàng tử" khác.

“Cô mong được xuất hiện cạnh ai hơn cả Leo?”, Maria hỏi Freida.

“Tôi muốn Jack Nicholson,” cô diễn viên trẻ không ngần ngại tiết lộ. “Ông là người tôi sẵn sàng chết để gặp và vì vài lý do, tới giờ tôi vẫn chưa được gặp ông.”

Tuy nhiên, chẳng may mắn cho Leo hay Jack chút nào. Họ sẽ phải đợi Freida rất lâu bởi ngôi sao của Slumdog vừa được Woody Allen lựa chọn tham gia bộ phim mới của ông. Và cô không phải là quý cô duy nhất có mặt trong dự án này. Naomi Watts cũng đã sẵn sàng, còn Josh Brolin và Anthony Hopkins thì đã có tên trong danh sách từ lâu.

Đây sẽ là bộ phim đầu tiên của Freida Pinto sau tác phẩm trình làng Slumdog Millionaire và dự kiến sẽ được khởi quay từ mùa hè năm nay.

Quỳnh Anh

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Access Hollywood

Bạn có thể quan tâm