Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Sao nổi tiếng nhờ đâu?

Tài năng, sắc đẹp chỉ là một phần. Để đánh bóng tên tuổi của mình và kiếm thêm nhiều khoản thu, đôi khi các sao Hollywood cũng “bày trò”.

Sao nổi tiếng nhờ đâu?

(Zing) - Tài năng, sắc đẹp chỉ là một phần. Để đánh bóng tên tuổi của mình và kiếm thêm nhiều khoản thu, đôi khi các sao Hollywood cũng “bày trò”.

Sao nổi tiếng nhờ đâu?

Mischa Barton "mát mẻ" trên tạp chí Maxim.

Khoe cơ thể, chụp ảnh sexy

Một thực tế rõ ràng là những bức ảnh khỏa thân, “lộ hàng” của sao xuất hiện nhan nhản trên các phương tiện thông tin đại chúng và là "nguồn dinh dưỡng" không thể thiếu đối với các tạp chí lá cải phương Tây. Trong khi đó, các fan cũng như dư luận đều rất nhạy cảm trước các vấn đề này. Việc sao được nhắc tới nhiều hơn, bàn bạc, tranh luận nhiều hơn là lẽ đương nhiên.

Sao nổi tiếng nhờ đâu?

Quảng cáo "cực độc" của Paris Hilton với hình ảnh khỏa thân vàng rực.

Có thể họ cố tình khoe cơ thể mình như trường hợp nhiều người đẹp ăn mặc thiếu vải, thậm chí khỏa thân lên bìa báo. Cũng có thể do vô tình như chiếc váy quá ngắn và chỉ cần một cơn gió thổi qua cũng đủ biến họ trở thành “bữa tiệc” cho các tay paparazzi không lúc nào rời mắt.

Sao nổi tiếng nhờ đâu?

Megan Fox "lộ hàng" khi đang ký tặng fan.

Cho dù là lý do gì, vô tình hay hữu ý, việc khoe cơ thể, chụp ảnh sexy là một trong số các chiêu thường thấy nhất giúp các sao ngày càng trở nên nổi tiếng hơn.

Nghiện rượu, thuốc lá, ma túy và… sex

Đó đều là những thói hư, những tật xấu, thậm chí tệ nạn trong xã hội. Nhưng các vụ scandal bê bối lại là một phần không thể thiếu trong đời sống của người nổi tiếng, trong hậu trường của giới showbiz.

Sao nổi tiếng nhờ đâu?

Paris Hilton, cô nàng thừa kế danh giá không lạ gì các hộp đêm, các quán bar và các tụ điểm ăn chơi nổi tiếng khác.

Một bộ phim có thể không làm cho sao nổi tiếng nhanh chóng bằng một cái tít gây sốc kiểu như LiLo nghiện sex hay Paris Hilton chìm đắm trong tiệc tùng kèm thêm vài bức ảnh minh họa.

Vào trại cai nghiện “tu tâm dưỡng tính”

Trường hợp điển hình nhất là cô nàng rắc rối Lindsay Lohan. Bên cạnh các vụ ầm ỹ quanh việc nghiện rượu, nghiện party, “chơi” ma túy, đụng xe..., năm 2007 đã chứng kiến không ít lần LiLo vào ra trại cai nghiện.

Sao nổi tiếng nhờ đâu?

Lindsay Lohan - gương mặt quen của các trại cai nghiện.

Chuyện LiLo vào trại ra sao, tâm trạng thế nào, làm gì hàng ngày, đã chuyển biến đến đâu… đem lại công ăn việc làm cho rất nhiều tay săn ảnh. Cái tên Lindsay Lohan tràn ngập trên các tạp chí và không khó để hiểu rằng chính những tin tức đó đã giữ cô trong tầm ngắm của làng giải trí mặc dù LiLo không có bất kỳ thành công nghệ thuật đáng kể nào trong năm qua.

Bị paparazzi kiện và phải ra hầu tòa

Vụ việc mới đây nhất là nam tài tử Pierce Brosnan, chàng điệp viên 007 hào hoa. Anh bị một paparazzi kiện vì tội hành hung. Tòa án đã chính thức thụ lý vụ án này. Bấy lâu không được nhắc tới, bỗng chốc cái tên Brosnan lại được nhắc tới nhiều hơn.

Sao nổi tiếng nhờ đâu?

Điệp viên 007 Brosnan vừa gặp rắc rối với một vụ kiện tụng.

Phẫu thuật thẩm mỹ, nâng ngực, sửa cằm…

Việc phẫu thuật thẩm mỹ dường như đã là chuyện thường ở huyện đối với các sao Hollywood. Không hài lòng về chiếc mũi xấu xí hay thiếu tự tin về vòng một quá khiêm tốn của mình, họ đều nhờ tới dao kéo phẫu thuật để có một cơ thể trọn vẹn hơn, gợi cảm hơn.

Điều đó lý giải tại sao bà Beck lại được nhắc đến nhiều như vậy khi sở hữu một bầu ngực đã phẫu thuật (nhưng vẫn rất tệ!), còn Ashley Tisdale phải gửi lời xin lỗi tới các fan sau khi hoãn show diễn chỉ vì chiếc mũi... mới của mình.

Sao nổi tiếng nhờ đâu?

Ngôi sao High School Musical vừa phẫu thuật nâng mũi.

Cạo trọc đầu

Thay đổi kiểu tóc là cách làm đẹp bình thường của sao. Nhưng từ giã mái tóc vàng óng ả và thay bằng một cái đầu trọc lóc như Britney quả thực không phải ai cũng dám làm.

Khoan bàn tới chuyện xấu đẹp ra sao, chỉ riêng việc xuống tóc của công chúa nhạc pop một thời đã tạo nên một vụ đình đám khiến người người phải xôn xao, nhà nhà phải bàn tán, thất kinh.

Sao nổi tiếng nhờ đâu?

Britney Spears kinh dị đầu trọc!

Hò hẹn với những người nổi tiếng

Zac Efron và Vanessa Hudgens đều đã là những sao rất nổi tiếng ở Hollywood, đặc biệt sau thành công vang dội của seri High School Musical.

Họ còn nổi tiếng hơn nữa, được bàn luận nhiều hơn nữa khi chính thức công khai tình cảm với nhau.

Sao nổi tiếng nhờ đâu?

Zac Efron và Vanessa Hudgens, cặp đôi đình đám tuổi teen.

Kết hôn/ly dị với người nổi tiếng

Đây là cách được nhiều người bình thường hay mới có một chút danh tiếng lựa chọn để được biết tới nhiều hơn. Bạn có thể không mấy quan tâm tới Heather Mills nhưng khó có thể bỏ qua việc Mills chính thức kết hôn rồi ly dị người chồng nổi tiếng, cựu thành viên Tứ quái Beatles Paul McCartney.

Sau vụ này, Mills đã nhận được khoản tiền khổng lồ. Đây là một trong những vụ ly dị đắt giá nhất thế giới giải trí.

Sao nổi tiếng nhờ đâu?

Paul McCartney và Heather Mills hồi còn nồng thắm bên nhau.

Nói xấu sao khác

Có thể chỉ là để xả xì-trét do ghen tỵ với thành công của người khác, hay do mối “thâm thù” vì trước đây họ đều yêu chung một người…, các sao không ngại nói xấu, bôi nhọ nhau.

Trở thành đề tài bình luận của nhiều ngày sau đó và xuất hiện trên nhiều tựa báo giật gân là những “thành quả” họ đạt được khi tham gia vào những cuộc khẩu chiến nảy lửa.

Sao nổi tiếng nhờ đâu?

Sienna Miller và Kate Moss từng "chí chóe" ngay trước mặt các quan khách
trong một lễ cưới.

mixh

Tổng hợp

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm