Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Sao 'Harry Potter' nhiễm cúm H1N1

Rupert Grint, người đóng vai Ron Weasley trong serie phim về cậu bé phù thủy, trở thành một nạn nhân của virus cúm đang lây lan trên toàn thế giới.

Sao ''Harry Potter'' nhiễm cúm H1N1

Rupert Grint, người đóng vai Ron Weasley trong serie phim về cậu bé phù thủy, trở thành một nạn nhân của virus cúm đang lây lan trên toàn thế giới.

>>Trương Mạn Ngọc ''dính'' virus H1N1?
>>Uông Đông Thành bị cúm H1N1?

Diễn viên Rupert Grint.

Diễn viên 20 tuổi đã phải nghỉ đóng phim vài ngày để điều trị bệnh. Người đại diện của Rupert thừa nhận anh có kết quả xét nghiệm dương tính với virus cúm A/H1N1. "Giờ đây anh ấy đã bình phục và sẵn sàng cùng các đồng nghiệp tham dự một vài lễ ra mắt và tiệc tùng vào cuối tuần này. Rupert cũng sẽ trở lại phim trường ngay sau đó".

Theo người đại diện, bác sĩ của anh chàng tóc đỏ xác nhận rằng Rupert đã khỏi hẳn và không còn nguy cơ lây bệnh cho người khác. "Những cảnh quay không cần sự có mặt của Rupert vẫn tiếp tục được thực hiện, do vậy tiến độ làm phim không bị ảnh hưởng gì cả", bà nói thêm.

Rupert Grint trong vai Ron (giữa) cùng Hermione (Emma Watson đóng) và Harry (Daniel Radcliffe) trong tập phim "Harry Potter và chiếc cốc lửa" (2005).

Rupert Grint đang tham gia đóng phim Harry Potter and the Deathly Hallows (Harry Potter và Bảo bối tử thần) tại Anh. Tập truyện cuối trong bộ sách của nhà văn JK Rowling sẽ được chia thành hai tập phim, phát hành vào năm 2010 và 2011. Chàng trai tóc đỏ tham gia toàn bộ các tập của serie từ đầu đến giờ, trong vai cậu bạn thân của Harry Potter. Ngoài ra, anh còn góp mặt trong phim hài Thunderpants và hài kịch Driving Lessons.

Tập phim mới nhất Harry Potter and the Half Blood Prince (Harry Potter và Hoàng tử lai) sẽ ra mắt tại Anh vào ngày 15/7.

Theo Vnexpress

Theo Vnexpress

Bạn có thể quan tâm