Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Sao 'Harry Potter' khoe ảnh ngực trần đầy thương tích

Các fan của Harry Potter có lẽ sẽ được chứng kiến những cảnh đổ máu và chiến đấu rùng rợn đến nghẹt thở trong tập phim mới qua hình ảnh của diễn viên Tom Felton.

Sao ''Harry Potter'' khoe ảnh ngực trần đầy thương tích

Các fan của Harry Potter có lẽ sẽ được chứng kiến những cảnh đổ máu và chiến đấu rùng rợn đến nghẹt thở trong tập phim mới qua hình ảnh của diễn viên Tom Felton.

Nam diễn viên 21 tuổi đóng vai phù thủy hắc ám Draco Malfoy mới đây đã đưa lên trang Twitter của mình một bức ảnh chụp anh ngực trần và mình đầy máu sau một ngày quay phim.

Hình ảnh đáng sợ này nằm trong tập phim Harry Potter và Bảo bối tử thần, phóng tác từ tập cuối cùng của seri truyện gồm bảy phần của J.K.Rowling. Bộ phim gồm hai phần dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2010 và 2011.

Ngôi sao

Tom Felton, đóng vai Draco Malfoy trong loạt phim về cậu bé phù thủy Harry Potter, đã cho đăng tải một bức hình của mình người đầy máu sau một ngày quay tập phim cuối cùng của seri phim này.

Tom Felton viết kèm theo bức ảnh một dòng chữ: “Trước khi đi ngủ, tôi nghĩ tôi nên cho các bạn xem một tấm ảnh chụp sau 13 giờ đồng hồ quay phim của mình. Giờ tôi vẫn đang cố tẩy chỗ máu hóa trang khỏi tóc của mình. Mẹ tôi thì lại chẳng mấy ấn tượng với tấm ảnh này”.

Trong tập phim Harry Potter và Bảo bối tử thần, Draco chính thức tham gia vào thế lực hắc ám khi cậu trở thành tay sai của Chúa tể Hắc ám Voldermort với mục tiêu là tìm giết cậu bé phù thủy Harry Potter do Daniel Radcliffe thủ vai.

Ngôi sao

Draco Malfoy, thành viên nhà Slytherin của trường học Phù thủy Hogwart trong tập phim thứ 6, Harry Potter và Hoàng tử lai. Tập phim này sẽ ra mắt khán giả vào tháng 7 năm nay.

Phù thủy có mái tóc bạch kim Draco Malfoy thuộc nhà Slytherin là đối thủ lâu năm của Harry Potter và trong tập cuối cùng này sẽ tìm mọi cách để đánh bại cậu. Tuy nhiên, dường như Felton đã phải nếm mùi “gậy ông đập lưng ông”.

Ngôi sao

Hai đối thủ Harry Potter (Daniel Racliffe) và Draco Malfoy (Tom Felton)

Cũng trên trang Twitter, Tom Felton còn nói anh rất nhớ cô bạn gái Jade Olivia. Anh viết: “Tôi đã đi loanh quanh khắp London và bị lạc, tôi rất nhớ cô gái bé nhỏ của tôi”.

Ngôi sao

Tom cùng bạn gái, Jade Olivia mùa hè năm ngoái

Olivia cũng hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, mới đây cô bị bắt gặp đi ăn tối cùng với Daniel Radcliffe tại nhà hàng The Ivy ở Coven Garden, London và sau đó cả hai cùng đi dự buổi hòa nhạc của West End có tên gọi “Oliver”. Buổi đi chơi của hai người cho thấy kình địch giữa Radcliffe và Felton trên màn ảnh không ảnh hưởng đến quan hệ giữa họ ngoài đời thực.

Đầu tháng trước, Daniel đã dành thời gian đi thăm người chuyên đóng thế cho mình đang được điều trị tại một bệnh viện ở London do bị chấn thương trong khi quay phim. David Holmes, 25 tuổi, cascadeur cho Daniel Racliffe, đã bị thương nặng ở lưng trong khi thực hiện một cảnh bay lộn tại trường quay Leavesden Studios thuộc thành phố Hertfordshire.

Tai nạn xảy ra trong khi diễn tập và ngay lập tức David được đưa đến phòng điều trị trấn thương cột sống tại bệnh viện chỉnh hình hoàng gia ở phía Bắc London và được tiến hành phẫu thuật. Daniel Radcliffe đang ở New York vào thời điểm xảy ra tai nạn và mới đây anh đã bay về Anh để đi thăm David tại bệnh viện cùng với Tom Felton và Jade Olivia hôm 11 tháng 2. Cả ba đều có vẻ xúc động mạnh khi rời bệnh viện.

Các fan của loạt phim Harry Potter sẽ phải chờ đợi khá lâu để được xem tiếp tập phim Harry Potter và Hoàng tử lai. Lúc đầu bộ phim dự kiến sẽ ra mắt công chúng vào tháng 11 năm ngoái nhưng đã bị hoãn và hiện đang có thông báo sẽ được công chiếu từ ngày 17 tháng 7 năm nay.

Thùy Linh

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Daily

Bạn có thể quan tâm