Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Sao 'Chạng vạng' khoe dáng với quần tụt

Robert Pattinson lại khiến các fan nữ ngất ngây khi xuất hiện trong bức ảnh đen trắng với chiếc quần rộng được kéo thấp một cách... cố tình!

Sao ''Chạng vạng'' khoe dáng với quần tụt

Robert Pattinson lại khiến các fan nữ ngất ngây khi xuất hiện trong bức ảnh đen trắng với chiếc quần rộng được kéo thấp một cách... cố tình!

>>Fan phát cuồng vì Robert Pattinson ngực trần

Sau thành công vang dội của Twilight, nam diễn viên người Anh cùng các bạn diễn bỗng chốc trở thành những cái tên hot nhất thế giới. Trên tạp chí Interview, "ma cà rồng" chia sẻ về những tháng ngày vật lộn để trở nên nổi tiếng của mình.

Robert Pattinson trên tạp chí Interview.

"Tôi từng có thời sống trong khu nhà nhỏ vốn là nơi các tay buôn bán ma túy tập kết ở London", Robert kể lại bằng giọng hóm hỉnh. "Tôi và cậu bạn thân Tom Sturridge, chật vật với những vai diễn đầu tiên, thường chuốc nhau say khướt mỗi đêm".

Mọi thứ bỗng chốc thay đổi khi Robert nhận được vai Cedric Diggory trong hai tập phim Harry Potter. Anh chàng người mẫu (Pattinson chụp ảnh mẫu chuyên nghiệp từ năm 12 tới năm 15 tuổi) nhanh chóng được báo giới ngợi ca là "Jude Law thứ hai của điện ảnh Anh" mặc dù Robert tự tin khẳng định: "Tôi chẳng thấy sự giống nhau nào giữa hai chúng tôi".

Tuy nhiên, phải tới vai diễn Edward Cullen, ma cà rồng 108 tuổi phải lòng cô nữ sinh trung học trong phần đầu seri phim Chạng vạng, Robert Pattinson mới thực sự nổi danh. Anh tỏ ra rất thích thú khi nói về lòng hâm mộ của các teen girl dành cho mình. "Điều đó thật thú vị. Trước đây, các cô gái trẻ thường nói: "Ôi, lạy Chúa! Anh là Cedric đây mà!" nhưng chỉ một tuần sau, họ đã chuyển thành: "Trời ơi! Anh đúng là Edward rồi!" Trong thế giới của các teen girl, sự hâm mộ có thể thay đổi một cách thoải mái như vậy đấy".

Cùng ngắm chùm ảnh Robert Pattinson trên tạp chí Dossier với mái tóc rối và style "bụi bặm" quen thuộc

huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Interview

Bạn có thể quan tâm