Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Sao ‘Chạng vạng’ hút chết ở trường quay

Bức tường tòa nhà cũ suýt đổ sập vào Robert Pattinson khi anh đang mải mê diễn thử một cảnh trong phim mới, "Remember Me".

Sao ‘Chạng vạng’ hút chết ở trường quay

Bức tường tòa nhà cũ suýt đổ sập vào Robert Pattinson khi anh đang mải mê diễn thử một cảnh trong phim mới, "Remember Me".

>>Robert Pattinson ''cặp'' với 2 kiều nữ

Tại một nút giao thông đông đúc ở trung tâm Manhattan, hàng trăm teen fan túm tụm lại bàn tán với vẻ mặt rất lo lắng, hoảng sợ. Cùng với đoàn làm phim và đội cứu hỏa, họ đang đứng cách nơi bức tường có nguy cơ sụp xuống bất cứ lúc nào khoảng 30m.

Theo một nhân chứng, bức tường giữa hai tòa nhà cũ được gắn một thiết bị cảnh báo. Trong trường hợp những vết rạn trên tường sâu hơn, gây nguy hiểm cho tòa nhà, còi báo động sẽ rú vang. 20 lính cứu hỏa cùng 5 chiếc xe tức tốc có mặt tại hiện trường để giữ cho bức tường không ập xuống. Đây thực sự là cơn ác mộng đối với cả đoàn làm phim.

Robert Pattinson tại trường quay Remember Me ở New York.

“Những cảnh quay buộc phải tạm hoãn. Chúng tôi chẳng thể làm gì giữa cảnh hỗn loạn này”. Một nhân viên đoàn làm phim than thở.

Những người có mặt tại địa điểm quay phim cho biết Robert Pattinson là người đứng gần hai tòa nhà nhất. Lúc đó, chàng điển trai nhất thế giới đang chăm chú tập diễn một cảnh mới.

Một fan thuật lại: “Robert hoàn toàn tập trung cho vai diễn. Nhưng sau đó, nhiều người trong đoàn bắt đầu lo lắng khi thấy vết nứt trên bức tường ngày càng rộng ra. Họ nói với nhau không biết khi nào tòa nhà sẽ đổ sụp”.

Hồi tuần trước, Robert Pattinson cũng gặp phải một tai nạn nhẹ khi va phải chiếc taxi trên đường. Bất chấp 2 vụ xui xẻo liên tiếp, ngôi sao 23 tuổi vẫn dồn sức hoàn thành vai diễn mới trong Remember Me.

Huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo OK!

Bạn có thể quan tâm