Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Sao Chạng vạng buộc tội người hâm mộ

Chàng ma cà rồng đẹp trai Robert Pattinson và mỹ nhân xinh đẹp Kristen Stewart đã không tiếc lời cho rằng, những điều tồi tệ diễn ra với họ hiện giờ, tất cả là lỗi ở fan hâm mộ...

Sao Chạng vạng buộc tội người hâm mộ

Chàng ma cà rồng đẹp trai Robert Pattinson và mỹ nhân xinh đẹp Kristen Stewart đã không tiếc lời cho rằng, những điều tồi tệ diễn ra với họ hiện giờ, tất cả là lỗi ở fan hâm mộ...

Sao Chạng vạng buộc tội người hâm mộ

Nguồn tin nói trên tờ New York Daily News cho hay, cặp sao của bộ phim bom tấn Twilight Robert Pattinson và Kristen Stewart luôn là chủ đề hot được quan tâm, nhất là chuyện tình cảm của họ. Cuộc sống “ngột ngạt” bởi sự quan tâm thái quá của báo chí cũng như fan hâm mộ đã gây khó khăn, cản trở cho cặp đôi này khiến họ không có một mối quan hệ tình cảm lãng mạn như những người bình thường khác.

Nguồn tin này viết: “Trung thực mà nói, sự chú ý của fan hâm mộ và giới báo chí đã vô tình gây khó khăn cho mối quan hệ của Rob và Kris. Thậm chí khi họ chỉ là bạn bè thì những tin đồn lại khẳng định điều ngược lại. Có thể cặp đôi này đã dành những tình cảm nam nữ cho nhau nhưng những áp lực từ dư luận đã ''giết chết'' điều này”.

“Trên thực tế, Rob và Kristen đã cố gắng để xua tan tin đồn yêu đương khi họ liên tục lên tiếng phủ nhận mối quan hệ tình cảm như đã có lần họ nói trong buổi họp báo cho phần 2 của Twilight - New Moon”.

“Thật sự Rob và Kris chỉ là những người bạn tốt không hơn không kém. Đó là tất cả những gì có thể miêu tả về mối quan hệ của họ. Rob và Kris luôn hạn chế để không bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau nhưng vì họ là một đôi đẹp trong Twilight nên họ cần đứng cạnh nhau trong những sự kiện”.

Sao Chạng vạng buộc tội người hâm mộ

“Tuy nhiên, sau khi các paparazzi có được những tấm hình chung của 2 người, họ lập tức ''phóng tác'' theo những gì họ nghĩ và ''lái'' fan hâm mộ đi theo chiều hướng họ muốn khiến những tin đồn yêu đương về Rob và Kris ngày một ''nóng''. Tất nhiên, fan hâm mộ của cặp đôi này tin điều đó và họ chính là ''cánh tay phải'' đắc lực cho các paparazzi mỗi khi thấy cặp đôi này xuất hiện cùng nhau”, nguồn tin này nói thêm.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây trên tờ Entertainment Weekly, Kristen Stewart 19 tuổi cho biết: “Tôi rất có thể trả lời những thắc mắc riêng tư xoay quanh mối quan hệ của tôi với Pattinson nếu như mọi người không quá quan trọng hoá nó lên như thế, đừng khiến câu chuyện trở nên nghiêm trọng và bị hiểu sai sang ý khác”.

Kristen Stewart tâm sự rằng, cô rất buồn khi biết những tin đồn về chuyện tình cảm giữa cô và nam diễn viên Robert Pattinson đã khiến không ít các fan rơi vào tình trạng kích động. Họ thêu dệt lên những điều mà chính cô cũng không thể tưởng tượng được và họ khiến cả thế giới tin vào điều đó. Chính vì thế, cô quyết sẽ không tiết lộ thêm bất cứ thông tin riêng tư nào về mối quan hệ của mình với Rob, mặc cho người khác nói sao thì nói.

Kristen Stewart cho biết thêm, cô đã nghiệm rằng, bất cứ điều gì cô nói ra lập tức sẽ được đồn thổi ngay sau đó. Kris nói: “Tôi luôn phải bận tâm, suy nghĩ về những tin đồn. Tôi thấy không một câu trả lời nào của tôi được giữ nguyên vẹn cả. Họ thường cố tình hiểu sai và suy diễn hết mức hoặc theo cách này hay cách khác”.

Sao Chạng vạng buộc tội người hâm mộ

Kris nói thêm: “Thật ra, tôi là một người đồng tính và tôi đang cố giữ cho mình ở trong vòng kiểm soát. Giả sử bây giờ, nếu có ai đó hỏi tôi rằng, có phải tôi đang hẹn hò với nam diễn viên Taylor Lautner thì tôi sẽ trả lời: ''Xin hãy để tôi được yên''. Chính xác là tôi sẽ nói như thế đấy”.

Dù sao cũng không phủ nhận được 1 điều rằng, những hành động của cặp đôi này luôn khiến người ta hiểu rằng họ đang yêu nhau.

Mặc dù cả Rob và Kris đều ra sức phủ nhận, thậm chí giận dữ, cáu kỉnh trước những câu hỏi về “tình yêu bí mật” thì các fan hâm mộ vẫn không ngừng quan tâm. Và một trong những lý do khiến fan hâm mộ tin Kristen và Robert là 1 cặp trong gần 1 năm qua là do họ thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau và không ngừng ca ngợi nhau bất cứ khi nào có thể.

Theo 24H

Theo 24H

Bạn có thể quan tâm