Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Sẵn sàng chặt tay để gặp Julia Roberts

Danh thủ bóng đá người Argentina, Diego Maradona hùng hồn tuyên bố vào hôm qua rằng anh sẵn sàng chặt đi "bàn tay của Chúa" chỉ để được gặp mặt Người đàn bà đẹp.

Sẵn sàng chặt tay để gặp Julia Roberts

(Zing) - Danh thủ bóng đá người Argentina, Diego Maradona hùng hồn tuyên bố vào hôm qua rằng anh sẵn sàng chặt đi "bàn tay của Chúa" chỉ để được gặp mặt Người đàn bà đẹp.

Sẵn sàng chặt tay để gặp Julia Roberts

Maradona (thời trẻ) si mê Người đàn bà đẹp Julia Roberts.

Dường như quá mê mẩn trước vẻ đẹp của nữ diễn viên đã bước sang tuổi 40, Maradona khẳng định: "Tôi sẽ làm bất cứ điều gì chỉ để được nhìn thấy Julia tới đây. Tôi sẽ có thể dạo bước phía sau cô ấy và sẵn sàng chặt đi bàn tay đã giúp tôi ghi bàn đánh bại đội tuyển Anh. Để được gặp Julia Roberts, tôi hoàn toàn có thể chặt đứt bàn tay đó."

Maradona nổi tiếng với bàn thắng ghi bằng tay vào lưới đội tuyển Anh tại trận tứ kết World Cup 1986. Sau trận đấu mà phần thắng thuộc về đội Argentina, Maradona phủ nhận việc đã ghi bàn bằng tay và "đổ lỗi" cho "bàn tay của Chúa".

Hiện tại, huyền thoại bóng đá này đang có mặt tại LHP Cannes để quảng bá cho bộ phim tài liệu về cuộc đời anh do Emir Kusturica làm đạo diễn.

huyền nguyễn

Theo Reuters

Bài liên quan

>> Bối rối khi gặp Người đàn bà đẹp

Theo Reuters

Bạn có thể quan tâm