Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Sách ​'Yêu nhau để cưới'​ chu du khắp thế giới

Trong ấn bản đặc biệt, quyển sách được bổ sung nhiều nội dung mới và đặc biệt là hình ảnh quyển sách chu du nhiều nơi trên thế giớ.

Sách ​'Yêu nhau để cưới'​ chu du khắp thế giới

Trong ấn bản đặc biệt, quyển sách được bổ sung nhiều nội dung mới và đặc biệt là hình ảnh quyển sách chu du nhiều nơi trên thế giớ.

Bìa ấn bản mới của Yêu nhau là cưới.

Yêu nhau để cưới là quyển sách được tác giả Trung Nghĩa -  cây bút văn hóa – thể thao và ký sự quen thuộc của bạn đọc báo Tuổi Trẻ viết dành riêng cho những bạn trẻ, sinh viên học sinh với những câu chuyện lãng mạn, dạt dào tình cảm giữa hai nhân vật “anh” và “cô”.

Có khi đó là những rung động đầu đời trong sáng, những kỷ niệm chia tay nơi phi trường đầy lưu luyến và cũng có thể để lại nét bâng khuâng “ngày sau sỏi đá vẫn cần có nhau” như câu hát của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Sách gồm có các phần Yêu nhau để cưới, Tìm nhau ở Melbourne, Cuộc đời là những chuyến đi, Từ Paris đến Seoul là những trang viết lãng mạn về cuộc sống du học sinh ở Melbourne (Úc) – nơi tác giả có thời gian du học; về những chuyến đi, những nơi chốn đã qua đầy ắp kỉ niệm để rồi tác giả phải thốt lên “ra đi chính là để trở về” với quê nhà dấu yêu.

Yêu nhau để cưới được bạn đọc trẻ đón nhận nhiệt tình khi phát hành lần đầu tiên vào tháng 2 năm nay.

Trong lần tái bản này, quyển sách được bổ sung nhiều nội dung mới và đặc biệt là hình ảnh quyển sách chu du nhiều nơi trên thế giới như Bangkok, Sydney, Singapore, Warszawa, Montreal, California, New York, London, Berlin, Paris, Tokyo… do tác giả cùng nhiều độc giả ở khắp nơi thực hiện. Đây là điểm đặc biệt mà chưa có quyển sách nào trước đây thực hiện.

Những hình ảnh của sách Yêu nhau để cưới được ghi lại tại nhiều nơi trên khắp thế giới.

Tác giả Trung Nghĩa tâm sự trong ấn bản đặc biệt: “Càng viết sách tôi càng cảm thấy hứng khởi vì cuộc sống, tình yêu thương và các cơ hội mà nó đem lại. Tôi hi vọng sẽ nuôi dưỡng tình yêu viết văn của mình để có thể trải nghiệm được nhiều khía cạnh cuộc đời và chia sẻ những giấc mơ với bạn đọc”.

​Trước đây, nhà báo này từng ra mắt hai cuốn sách rất được yêu thích là: Bí mật ở CannesSydney yêu thương và hai ấn phẩm: Phim và diễn viên Hàn Quốc được yêu thích (1999, viết chung với Kim Hyun Jae), Tình yêu ở quanh ta (2008). Bên cạnh đó, anh cũng là nhà báo trong nước đầu tiên được cấp thẻ hành nghề nhiếp ảnh tại Liên hoan phim Cannes.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm