Deloitte: Hơn 30% người Việt quan tâm đến xe điện
Báo cáo mới đây của Deloitte cho biết người Việt sẵn sàng mua xe điện để giảm chi phí vận hành, ứng phó với biến đổi khí hậu và bảo vệ sức khỏe cá nhân.
1.740 kết quả phù hợp
Deloitte: Hơn 30% người Việt quan tâm đến xe điện
Báo cáo mới đây của Deloitte cho biết người Việt sẵn sàng mua xe điện để giảm chi phí vận hành, ứng phó với biến đổi khí hậu và bảo vệ sức khỏe cá nhân.
Herbalife Việt Nam đạt giải 'Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024'
Giải thưởng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng suốt 15 năm tìm kiếm các giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe người dùng của Herbalife.
Thương hiệu Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam
Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam, hiện thực hóa mong muốn chăm sóc sức khỏe làn da và đem tới những trải nghiệm làm đẹp tân tiến cho người tiêu dùng Việt.
Nâng cao sức khỏe tài chính cho người tiêu dùng Việt Nam
Báo cáo mới nhất từ Home Credit và Decision Lab cho thấy tình hình tài chính của người Việt, qua đó mở ra hướng đi cho các công ty tài chính tiêu dùng.
Cỏ Mềm gặt 'trái ngọt' tại diễn đàn kinh tế ASEAN 2024
Mỹ phẩm Thiên nhiên Cỏ Mềm vinh dự giành giải thưởng “Top 10 thương hiệu tiêu biểu ASEAN” tại “Diễn đàn kinh tế ASEAN 2024” diễn ra ở Singapore.
4 biện pháp phòng ngừa viêm loét dạ dày
Viêm loét dạ dày là một trong những bệnh lý đường tiêu hóa ngày càng phổ biến.
Quê Việt được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024
Trong chương trình “Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức, Quê Việt được vinh danh trong top 10 của giải thưởng.
Giải pháp thúc đẩy ngành dược Việt Nam phát triển ngang tầm các nước
Ngành dược Việt Nam đang chú trọng nâng cao năng lực nghiên cứu, ứng dụng công nghệ sản xuất thuốc mới, đẩy mạnh phát triển dược lâm sàng.
Ngon mấy cũng không ăn hành lá cùng thực phẩm này
Hành lá là một trong những "gia vị" không thể thiếu cho các món ăn với nhiều công dụng cho sức khỏe của con người.
Giải mã ’cơn cuồng’ cà phê nấm
Nhu cầu đang ngày càng tăng đối với đồ uống làm từ nấm ở Vương quốc Anh, nhưng các chuyên gia cho rằng đây là “sản phẩm sức khỏe không cần thiết”.
Sunshine Group và Gessi Group hợp tác phát triển 'nhà hàng hiệu'
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Sunshine Group và Gessi Group nhằm kết hợp phát triển các sản phẩm “nhà hàng hiệu”, hướng tới giá trị sống hoàn hảo cho người dùng.
Cần tỉnh táo trước thông tin 'cơn bão SO2 tràn vào Việt Nam'
Khi di chuyển ngoài đường, người dân dễ bị khó chịu ở mắt, mũi, họng do nhiều nguyên nhân từ môi trường. Việc quy kết do lưu huỳnh dioxide (SO2) là chưa có cơ sở.
Tường An thấu hiểu người dùng Việt với sản phẩm hạt nêm và nước mắm
2 dòng sản phẩm nước mắm và hạt nêm mới ra mắt của Tường An đã gây chú ý khi được 90% người tiêu dùng yêu thích bởi sự thấu hiểu về thói quen sử dụng gia vị của người Việt.
Phát hiện hơn nửa tấn tôm bơm tạp chất ở Kiên Giang
Lực lượng chức năng tỉnh Kiên Giang vừa phát hiện và thu giữ hơn nửa tấn tôm nguyên liệu chưa xác định được chủ sở hữu, người quản lý hợp pháp có chứa tạp chất agar.
Liên tiếp hàng loạt vụ ngộ độc tập thể, chuyện gì đang xảy ra?
Bên cạnh yếu tố nắng nóng kéo dài khiến thực phẩm nhanh hỏng, thói quen ăn uống và chế biến thực phẩm của đa số người Việt cũng là yếu tố nguy cơ cao.
Lý do độc giả lớn tuổi mê truyện cho giới trẻ
Nghiên cứu cho thấy độc giả người lớn đón nhận văn học dành cho giới trẻ vì những thay đổi hành vi như "chập chững trưởng thành" hay "trì hoãn trưởng thành".
Lý do Fatzbaby đứng đầu thị phần TMĐT ngành hàng mẹ và bé
Thấu hiểu và đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình cùng bé lớn khôn, Fatzbaby được các mẹ bỉm tin dùng và đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội.
Nước rửa chén gốc thực vật - từ căn bếp nhỏ đến hành tinh xanh
Đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh, Unilever Việt Nam đang nỗ lực phát triển các sản phẩm chất lượng, lành tính cho người tiêu dùng. Tiêu biểu là nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên.
Thế hệ chưa già đã lo lão hóa da
Theo các chuyên gia da liễu, độ tuổi người dùng sản phẩm chống lão hóa ngày càng trẻ hóa. Ngoài Gen Z, thế hệ Alpha (sinh sau năm 2010) đã ám ảnh với "tuổi già".
Sá xị Chương Dương chưa thể thoát lỗ
Nước giải khát Chương Dương lại tiếp tục ghi nhận khoản lỗ gần 17 tỷ đồng trong quý I năm nay, đánh dấu quý thua lỗ thứ 13 liên tiếp của doanh nghiệp này.