Hoàn cảnh trái ngược của nhà đầu tư vàng
Cùng đầu tư vàng nhưng người mua vàng miếng SJC đang chịu rủi ro lỗ nặng khi giá mặt hàng này trượt dốc, còn người mua vàng nhẫn vẫn có thể "rung đùi".
177 kết quả phù hợp
Hoàn cảnh trái ngược của nhà đầu tư vàng
Cùng đầu tư vàng nhưng người mua vàng miếng SJC đang chịu rủi ro lỗ nặng khi giá mặt hàng này trượt dốc, còn người mua vàng nhẫn vẫn có thể "rung đùi".
Giá vàng thế giới suy yếu do tâm lý của các nhà đầu tư tham gia thị trường đã tác động tới giá vàng trong nước khiến mặt hàng kim loại quý trầm lắng trong phiên giao dịch sáng nay.
Ứng phó với rối loạn tiêu hóa mùa du lịch
Khi đi du lịch, cơ thể chịu nhiều tác động của ngoại cảnh gây nguy cơ rối loạn tiêu hóa. Để tận hưởng chuyến du lịch trọn vẹn, người có hệ tiêu hóa yếu cần làm gì?
Giá vàng trong nước trái chiều thế giới
Trong khi giá vàng thế giới giảm mạnh phiên đêm qua, giá vàng miếng trong nước sáng nay (18/5) lại tăng 100.000 đồng, kéo chênh lệch giữa 2 thị trường lên mức gần 11 triệu đồng.
Giá vàng trong nước trầm lắng trước biến động thế giới
Sau đà tăng mạnh vào giữa tuần trước, thị trường vàng trong nước liên tục duy trì xu hướng đi ngang với cả mặt hàng vàng miếng và vàng nhẫn, bất chấp giá thế giới biến động.
Giá vàng nhẫn tiếp tục tăng chạm mốc 57 triệu đồng/lượng
Xu hướng trầm lắng vẫn bao trùm vàng miếng SJC hôm nay (26/4), khi giá mặt hàng này đi ngang vùng 67 triệu/lượng, trong khi giá vàng nhẫn 99,99 đã tăng chạm mốc 57 triệu đồng.
Vàng được xem là kênh đầu tư an toàn nhiều người lựa chọn trong bối cảnh thị trường biến động như hiện nay.
Sau cao điểm kinh doanh dịp vía Thần Tài, thị trường vàng trong nước đã duy trì xu hướng đi ngang và giảm liên tục khiến người mua vàng từ đó đến nay lỗ nặng.
Dù bước vào một trong những dịp cao điểm về kinh doanh - ngày Valentine (14/2) - đà giảm của vàng thế giới vẫn khiến giá các mặt hàng vàng trong nước tiếp tục suy yếu.
Lỗ hơn 2 triệu/lượng sau một tuần mua vàng vía Thần Tài
Giá vàng trong nước giảm sâu khiến người mua vàng từ ngày vía Thần Tài (31/1) đến nay lỗ hơn 2 triệu đồng/lượng với mặt hàng vàng nhẫn và 1,4 triệu đồng với vàng miếng SJC.
Nhiều người TP.HCM đổ xô mua vàng ngày vía Thần Tài
Rất đông người dân tập trung sớm tại các cửa hàng vàng nằm ở quận Bình Thạnh (TP.HCM) để mua vàng lấy may.
Người Hà Nội mua vàng sớm trước ngày vía Thần Tài
Sát ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng), nhiều người Hà Nội đổ xô đến các tiệm vàng tham quan và mua sắm. Các sản phẩm được mua bán chủ yếu là vàng miếng, chế tác hình mèo.
Tấp nập người mua vàng trước ngày vía Thần Tài
Còn hai ngày nữa mới tới ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng), nhưng từ chiều 29/1 (mùng 8 tháng Giêng) rất đông người dân Hà Nội đã tới các cửa hàng lớn để mua vàng.
Trải nghiệm Lễ hội vang non tươi tại Festival hoa Đà Lạt 2022
Festival hoa Đà Lạt 2022 với chủ đề “Đà Lạt - Thành phố bốn mùa hoa” hứa hẹn là kỳ festival đổi mới với nhiều hoạt động hấp dẫn, trong đó phải kể đến Lễ hội vang non tươi.
9 bước tạo ra Nutrilite - thực phẩm bổ sung bán chạy hàng đầu thế giới
Quy trình 9 bước chính là một trong những nguyên tắc quan trọng của Nutrilite trên hành trình thực hiện sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng hơn 85 năm qua.
Thưởng thức vang non tươi đặc sản Đà Lạt
Nhờ chủ động nguồn nguyên liệu, sở hữu máy móc, quy trình khép kín và kinh nghiệm hơn 30 năm sản xuất rượu vang, Ladofoods là một trong những nhà làm vang hàng đầu Việt Nam.
Siberian Wellness chuyển đổi hình thức kinh doanh tại Việt Nam
Với việc chuyển đổi hình thức kinh doanh tại Việt Nam, khách hàng có thể mua sản phẩm thương hiệu Siberian Wellness bằng cách đến trực tiếp cửa hàng hoặc mua sắm trực tuyến.
'Amway Việt Nam kỳ vọng xây dựng lối sống khỏe đẹp cho người dùng'
Năm 2023, Amway đánh dấu 15 năm đầu tư phát triển tại Việt Nam, hướng đến kế hoạch tham vọng hơn trong những năm tiếp theo.
Fucoidan Umi No Shizuku nhận giải 'Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng'
Vượt qua hàng trăm hồ sơ và nhiều tiêu chí khắt khe, Công ty TNHH Umi No Shizuku đã nhận giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” từ Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF).
Koja Mart được vinh danh tại giải Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng
Huy chương vàng trong chương trình “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022” là dấu mốc thành công trên chặng đường nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt của Koja Mart.