Cuộc đua xây nhà chọc trời ở Việt Nam chưa dừng lại
Saigon Marina IFC cao 240 m vừa thế chân Vietcombank Tower trong top 5 tòa nhà cao nhất Việt Nam, cho thấy cuộc đua xây nhà chọc trời vẫn chưa hạ nhiệt.
1.659 kết quả phù hợp
Saigon Marina IFC cao 240 m vừa thế chân Vietcombank Tower trong top 5 tòa nhà cao nhất Việt Nam, cho thấy cuộc đua xây nhà chọc trời vẫn chưa hạ nhiệt.
Thủ tướng đánh giá thị trường BĐS còn nhiều khó khăn, như phân khúc nhà ở còn bất cập, chủ yếu là phân khúc cao cấp; có lúc giá nhà ở tăng đột biến, nhất là tại các thành phố lớn...
Tính từ đầu tháng 9 tới nay, lực lượng chức năng TP Hà Nội kiểm tra, xử phạt hàng loạt cơ sở kinh doanh hàng hóa phục vụ Tết Trung thu vi phạm, tạm giữ nhiều sản phẩm không đảm bảo an toàn thực phẩm.
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
Apple cân nhắc xây dựng dây chuyền thử nghiệm iPhone gập tại Đài Loan (Trung Quốc) rồi nhân rộng sang Ấn Độ để sản xuất đại trà vào năm sau.
Ngành quốc phòng từng là điều cấm kỵ ở Silicon Valley, nhưng nay lại xuất hiện trên áo thun, mũ lưỡi trai và được giới trẻ sẵn sàng chi tiền mua để tự hào mặc.
Phân khúc căn hộ ở khu vực phía Nam ghi nhận lượng tiêu thụ trong tháng 8 đạt gần 4.400 căn, gấp 5,7 lần so với cùng kỳ năm trước. Tỷ lệ tiêu thụ trên nguồn cung sơ cấp đạt 35%, cho thấy niềm tin...
Volvo, hãng xe phát minh dây an toàn 3 điểm, vừa thông báo triệu hồi các mẫu xe đời 2026 do lỗi liên quan đến bộ phận này.
Masterise Group tái hiện hành trình nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam, định hình diện mạo đô thị và hạ tầng hiện đại, góp phần thúc đẩy kinh tế và đời sống.
Tổng Bí thư Tô Lâm nhấn mạnh, thông tin của TTXVN cần phải chuẩn xác, khách quan, nhân văn và hữu ích cho đất nước, cho Nhân dân.
Lãnh đạo BYD cho biết sẽ sớm mang trạm sạc siêu nhanh 1.000 kW đến châu Âu, nhắm mục tiêu triển khai đến 300 trạm vào cuối năm sau.
Càng gần Rằm tháng Tám, bánh trung thu từ những thương hiệu lâu năm đến sản phẩm mới lạ, từ hàng cao cấp đến bình dân đồng loạt xuất hiện tại TP.HCM.
Tại sự kiện mùa thu năm nay, Apple sẽ ra mắt hàng loạt thiết bị mới, cũng như đưa ra các cải tiến trong hệ sinh thái để đáp ứng nhu cầu người dùng.
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
Nếu bông Bạch Tuyết hồi sinh ngoạn mục nhờ bán hàng livestream thì Liên Thành, Thorakao đang phát triển mạnh mẽ từ cuộc chuyển đổi xanh hóa nguyên liệu sản xuất.
Saigon Co.op chính thức khởi động chương trình khuyến mãi và quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm mang tên "Tự hào siêu thị Việt" tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
Chiều 30/8, AC Milan thông báo chính thức chiêu mộ tiền đạo người Pháp, Christopher Nkunku từ Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
Từ áo thun in chữ “Việt Nam” đến phụ kiện mang sắc đỏ vàng, các sản phẩm thời trang gắn với hình ảnh Tổ quốc đang được giới trẻ săn đón mạnh mẽ trước lễ 2/9.
Triển lãm Thành tựu đất nước quy tụ nhiều tập đoàn hàng đầu Việt Nam, trưng bày sản phẩm và công nghệ gắn với quá trình phát triển của quốc gia.
Sự bùng nổ của TMĐT Việt Nam không chỉ tạo cơ hội cho ngành hàng tiêu dùng nhanh, thời trang hay mỹ phẩm, mà còn mở ra cánh cửa cho những lĩnh vực ngách hơn như phụ tùng ôtô.