Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Robinho 'trả đũa' Pele

“Tôi chấp nhận lời phê bình của Pele bởi ông ấy là “Vua bóng đá”, nhưng nếu ở vào địa vị của tôi, Pele cũng sẽ làm giống tôi thôi!”

Robinho "trả đũa" Pele

(Zing) – “Tôi chấp nhận lời phê bình của Pele bởi ông ấy là “Vua bóng đá”, nhưng nếu ở vào địa vị của tôi, Pele cũng sẽ làm giống tôi thôi!”

Robinho đã phát biểu như vậy, sau khi Pele nhận xét cầu thủ này “cần vài lời khuyên bảo đúng đắn” vì đã quay lưng với Chelsea và chấp nhận khoác áo “đại gia” Manchester City.

Theo tiền đạo 24 tuổi người Brazil, gia nhập Man xanh là bước đi đúng đắn.

“Real không muốn giữ tôi. Họ thậm chí còn suýt dùng tôi như một vật trao đổi trong thương vụ Cristiano Ronaldo. Nhưng khi cuộc thương thảo bất thành, họ lại trói chân tôi. Nếu Real không đếm xỉa đến tôi nữa, tôi cũng không mong tiếp tục gắn bó với nơi đó làm gì.”

Robinho `trả đũa` Pele
Sau những nhận xét của "Vua bóng đá" về việc Robinho chuyển đến Man City, quan hệ giữa Pele và tiền đạo 24 tuổi này sẽ không còn tốt đẹp như  trước. (Ảnh: Robinhoofficial)

Robinho cũng thừa nhận lúc đầu anh rất để tâm đến việc chuyển sang Chelsea, “bởi họ là CLB duy nhất đưa ra đề nghị chính thức. Nhưng Real rất bực tức chuyện The Blues định bán áo thi đấu có tên tôi trước khi hai bên ngồi vào bàn đàm phán.

Ngoài ra, họ cũng không đáp ứng được mức giá Madrid đề ra. Và rồi Man City xuất hiện vào đúng phút chót để ký kết với tôi.”

Robinho còn tiết lộ, việc Real không đồng ý để anh thi đấu cho ĐTQG ở Olympic Bắc Kinh 2008 là một trong những nguyên nhân chính khiến anh nung nấu ý định từ bỏ đội nhà.

Các nhà ĐKVĐ La Liga từng tuyên bố ngôi sao của họ bị thương nên không thể dự TVH. Robinho đã nổi giận với ban giám đốc CLB và yêu cầu Chủ tịch Ramon Calderon để anh rời khỏi sân Bernabeu.

“Tôi đã khóc lúc Calderon không cho tôi tham gia Olympic. Các bạn có thể kiểm chứng bằng cách hỏi thẳng ông ta”, Robinho kể. “Nhưng tôi không hề nhỏ giọt nước mắt nào khi trình bày mong muốn ra đi. Tôi chỉ nói không thiết ở lại Real nữa, vì thế hãy bán tôi cho đội bóng khác.”

Tin liên quan:

>> Robinho đi tập bằng... trực thăng

>> Pele: "Robinho lẩn thẩn rồi!"

>> Robinho – Số 10 hoàn hảo của Man City

>> Vì sao Robinho gia nhập Man "xanh"?

>> Xem Robinho trổ tài

Ty

Theo ESPN

Theo ESPN

Bạn có thể quan tâm