Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Robinho ‘shopping’ bằng xe buýt

Ngôi sao có giá chuyển nhượng cao nhất Anh hè qua khiến các fan sửng sốt khi đón xe buýt đi mua sắm cùng bạn gái.

Robinho ‘shopping’ bằng xe buýt

(Zing) – Ngôi sao có giá chuyển nhượng cao nhất Anh hè qua khiến các fan sửng sốt khi đón xe buýt đi mua sắm cùng bạn gái.

Còn các hành khách không tin nổi vào mắt mình lúc nhìn thấy Robinho bước lên chiếc xe buýt hai tầng ở trung tâm Manchester.

Robinho ‘shopping’ bằng xe buýt
Robinho đón xe buýt đi shopping cùng bạn gái. (Ảnh minh họa: The Sun)

Robinho, với mức lương 140.000 bảng/tuần, đã trả 6 bảng cho hai chiếc vé trên hành trình dài 8 km đến Trung tâm Mua sắm Trafford nằm ngoài thành phố.

Một khách du lịch kể lại: “Anh ấy thản nhiên ngồi ở tầng dưới như thể nó là chuyện bình thường nhất mà một siêu sao sân cỏ giàu sụ vẫn làm. Rồi người ta nhanh chóng xì xào bàn tán xem anh chàng này là ai. Không người nào chịu tin 100% rằng Robinho đang ngồi đó và một số còn ngạc nhiên đến nỗi há hốc mồm.

Bạn cứ nghĩ Robinho chắc phải có vài chiếc “xế hộp” sang trọng như các cầu thủ khác của giải Ngoại hạng, hay ít ra cũng có tài xế riêng đưa đón, hoặc cùng lắm là đi taxi. Nhưng Robinho đã chọn xe buýt, đáng ngạc nhiên quá chứ!

Robinho
Robinho (Ảnh: Getty Images)

Shopping thỏa thích, Robinho và cô bạn gái lại bắt một chuyến xe khác để quay lại khách sạn năm sao mà tân binh Man xanh đang trú ngụ.

Trong trận hòa 2-2 với Hull City chủ nhật tuần trước, Robinho được HLV Mark Hughes chỉ định đeo băng đội trưởng lần đầu tiên, kể từ khi rời Real Madrid sang Man City theo hợp đồng kỉ lục trị giá 32,5 triệu bảng.

Ty

Theo The Sun

Theo The Sun

Bạn có thể quan tâm