Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Robinho nổi loạn

Việc Real Madrid kiên quyết không để Robinho gia nhập Chelsea làm nảy sinh mâu thuẫn sâu sắc giữa cầu thủ người Brazil với ban lãnh đạo CLB.

Robinho nổi loạn

(Zing) - Việc Real Madrid kiên quyết không để Robinho gia nhập Chelsea làm nảy sinh mâu thuẫn sâu sắc giữa cầu thủ người Brazil với ban lãnh đạo CLB.

Robinho nổi loạn

Ngay sau khi nhận được thông tin “Kền kền trắng” ngoan cố không để mình chuyển tới thi đấu cho “Gã nhà giàu” Chelsea, Robinho đã vô cùng tức tối và sẵn sàng làm một cuộc nổi loạn tại Bernabeu.

Theo thông tin của tờ Marca, Robinho đã “trả đũa” CLB bằng cách không tham gia họp báo vào ngày thứ sáu vừa qua, tồi tệ hơn, ngôi sao người Brazil còn dọa sẽ không hành quân tới Valencia để tham gia trận đấu mở màn La Liga cùng các đồng đội tại.

24h sau khi ban lãnh đạo Real khẳng định sẽ không mở cửa để Robinho chuyển tới thi đấu cho Chelsea, Robinho đã có cuộc gặp mặt trực tiếp chủ tịch Ramón Calderón. Trong cuộc gặp mặt này, Calderón khẳng định chắc chắn như đinh đóng cột: không có một chút cơ hội nào cho cầu thủ người Brazil tới Stamford Bridge.

Trước thái độ cứng rắn của Real, Robinho cũng đã thấy “nóng mặt”. Với cá tính hay nổi bốc đồng, cựu cầu thủ của Santos sẽ không dễ dàng bỏ qua chuyện này. Cuộc nổi loạn của Robinho mới chỉ bắt đầu và các fan hâm mộ đang chờ xem Real se làm thế nào để “thuần phục con ngựa bất kham Robinho”.

T.LÂM

Theo Goal

Theo Goal

Bạn có thể quan tâm