Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Robinho muốn gắn bó cùng Real

Robinho tuyên bố anh không muốn thành “vật tế thần” trong thương vụ Cristian Ronaldo, và cũng không hứng thú với viễn cảnh đầu quân cho Chelsea.

Robinho muốn gắn bó cùng Real

(Zing) - Robinho tuyên bố anh không muốn thành “vật tế thần” trong thương vụ Cristian Ronaldo, và cũng không hứng thú với viễn cảnh đầu quân cho Chelsea.

Robinho muốn gắn bó cùng Real

Robinho vẫn muốn được khoác áo Real

Tương lai của cầu thủ "lắm tài nhiều tật" Robinho tại Bernabeu đang trở lên rất bấp bênh. Rất nhiều các tờ báo đã cho đăng tải thông tin, cầu thủ người Brazil sẽ bị biến thành “quân tốt thí” để Real chiêu mộ tiền vệ của MU, Cristian Ronaldo. Thậm chí nhiều phương tiện thông tin đại chúng còn cho hay, Robinho sẽ bị Real bán sang Chelsea để tăng thêm ngân quỹ giúp “Nhà trắng” thực hiện những phi vụ chuyển nhượng đình đám của mình.

Tuy nhiên, ngày hôm nay, Robinho đã trở lại Bernabeu tập trung cùng các dồng đội sau thời gian nghỉ hè. Cầu thủ người Brazil đã chia sẻ với giới báo chí : Nếu được quyền tự quyết định tương lai của mình, anh muốn được tiếp tục gắn bó với Real Madrid.

“Tôi không muốn là một phần trong vụ chuyển nhượng Ronaldo. Tôi hi vọng mình sẽ được tiếp tục gắn bó với Real Madrid.” Robinho cho hay.

T.LÂM

Theo Goal

Theo Goal

Bạn có thể quan tâm