Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Robinho gia hạn hợp đồng với Real

Những tin đồn về việc Robinho sẽ ra đi tìm bến đỗ mới vẫn chưa kết thúc, cho dù tờ Marca vừa cho đăng tải thông tin cầu thủ này đã ký vào bản gia hạn hợp đồng với Real.

Robinho gia hạn hợp đồng với Real

(Zing) - Những tin đồn về việc Robinho sẽ ra đi tìm bến đỗ mới vẫn chưa kết thúc, cho dù tờ Marca vừa cho đăng tải thông tin cầu thủ này đã ký vào bản gia hạn hợp đồng với Real.

Robinho gia hạn hợp đồng với Real

Robinho vẫn sẽ là chiến binh của "Kền kền trắng"

Theo những gì tờ Marca đưa ra hôm thứ hai vừa qua, cuộc đàm phán giữa Real và Robinho về việc gia hạn hợp đồng đã được hoàn tất. Cầu thủ người Brazil sẽ tiếp tục gắn bó với “kền kền trắng” thêm 5 năm nữa, đồng nghĩa với việc anh chỉ có thể tự do ra đi vào năm 2013.

Những thông tin rò rỉ từ Bernabeu cho hay mức lương mới mà Robinho nhận được vào khoảng 3 triệu euro mỗi mùa bóng, gấp đôi so với mức lương cũ của cầu thủ người Brazil.

Dù đã có những thông tin về việc Robinho gia hạn hợp đồng với Real, nhưng Chelsea vẫn kiên trì ý định đưa cầu thủ “lắm tài nhiều tật” này về Stamford Bridge. Hiện tại đội bóng chủ sân Bernabeu vẫn đang theo rất sát tiền vệ Cristiano Ronaldo của Manchester United. Nếu thành công, Real sẽ có tới ba sự lựa chọn cho vị trí chạy cánh: Robinho, Arjen Robben và Ronaldo, và lẽ dĩ nhiên sẽ có một cầu thủ phải thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị.

Tin liên quan:

>>Robinho vắng mặt, VFF không được bồi thường

>>Robinho "rút chân" khỏi Olympic Brazil

>>Barca muốn có Robinho

T.LÂM

Theo Goal

Theo Goal

Bạn có thể quan tâm