Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Robinho ăn tham nhất ĐT Brazil

Từng bị trêu chọc vì thể hình nhỏ bé và gầy nhom, Robinho khiến ai nấy đều ngạc nhiên khi chứng tỏ sức ăn "dễ nể" của mình trong kì tập trung cùng ĐTQG.

Robinho ăn tham nhất ĐT Brazil

(Zing) – Từng bị trêu chọc vì thể hình nhỏ bé và gầy nhom, Robinho khiến ai nấy đều ngạc nhiên khi chứng tỏ sức ăn "dễ nể" của mình trong kì tập trung cùng ĐTQG.

Robinho ăn tham nhất ĐT Brazil
Robinho có "tâm hồn ăn uống" bao la nhất ĐT Brazil. (Ảnh: Officialfootballwebsites)

Marcos Farias, người quản lý khách sạn Rio de Janeiro - nơi Robinho và các đồng đội “đóng đô” để làm nhiệm vụ quốc gia, tiết lộ: cầu thủ 24 tuổi này có “tâm hồn ăn uống” bao la nhất đội.

“Robinho ăn luôn miệng”, Farias cho biết. “Anh ấy nạp tất cả các loại thịt và háu ăn hơn bất kì ai trong đội. Các cầu thủ đều đang tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, nhưng bất chấp thực đơn có gì, Robinho luôn là người cuối cùng rời khỏi bàn ăn."

Cựu tiền đạo Real đã ghi bàn tại trận thắng đậm đà 3-0 của Brazil trước Chile hôm chủ nhật, và cũng có mặt trong đội hình vàng-xanh hòa Bolivia đêm thứ tư.

Robinho ăn tham nhất ĐT Brazil
(Ảnh: Daylife)

Các fan của nửa xanh thành Man rất hy vọng tân binh Robinho có thể ra sân ở trận cầu khuya thứ 7 tuần này, khi Man City tiếp Chelsea – CLB từng quyết liệt theo đuổi ngôi sao người Brazil đợt chuyển nhượng mùa hè qua.

“Gã nhà giàu mới phất” đã điều một chuyên cơ chở các tuyển thủ Robinho, Elano, Jo từ Brazil và hậu vệ Argentina Pablo Zabableta từ Peru về lại thành London.

HLV Mark Hughes nói với tờ Manchester Evening News: “Do không thể triệu tập đủ quân đúng ngày giờ bằng các chuyến bay đã lên lịch sẵn, chúng tôi buộc phải sắp xếp theo cách khác.

Tôi sẽ đánh giá dựa trên những gì mình chứng kiến, nhưng công bằng mà nói sẽ có vị trí hợp lý cho Robinho trong đội. Theo tôi, việc giúp một cầu thủ nhanh chóng hòa nhập với đội bóng lúc nào cũng quan trọng.”

Ty

Theo Dailymail 

Theo Dailymail

Bạn có thể quan tâm