Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Roberto Carlos ra mắt thương hiệu thời trang RC3

Giống như hầu hết các cầu thủ Brazil khác, Roberto Carlos có dáng vẻ khá xấu xí. Tuy nhiên, điều ấy cũng không thể ngăn cản anh đầu tư vào lĩnh vực thời trang.

Roberto Carlos ra mắt thương hiệu thời trang RC3

Giống như hầu hết các cầu thủ Brazil khác, Roberto Carlos có dáng vẻ khá xấu xí. Tuy nhiên, điều ấy cũng không thể ngăn cản anh đầu tư vào lĩnh vực thời trang.

Sau những năm bôn ba ở châu Âu trong màu áo các CLB nổi tiếng như Inter Milan (chơi 34 trận, ghi 7 bàn), Real Madrid (514 trận, 67 bàn) và Fenerbahce (103 trận, 11 bàn), Roberto Carlos đã trở về quê nhà. Đầu năm 2010, anh đã đồng ý nhận lời đầu quân cho CLB Corinthians – đội bóng mà “Ro béo” cũng đang khoác áo.

Ở tuổi 37, lại chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái, vốn tiêu hao khá nhiều sức lực, Carlos đã tính đến chuyện “về hưu”. Và lĩnh vực mà anh theo đuổi sau khi giải nghệ, theo Carlos bật mí, sẽ là kinh doanh thời trang.

Đầu tuần vừa qua, Carlos đã chính thức cho ra mắt thương hiệu riêng RC3, viết tắt tên của anh và chiếc áo số 3 theo chân Carlos trong suốt sự nghiệp quần đùi áo số.

Một số hình ảnh trong buổi lễ ra mắt:

Roberto Carlos ra mắt thương hiệu thời trang RC3
Roberto Carlos ra mắt thương hiệu thời trang RC3
Roberto Carlos ra mắt thương hiệu thời trang RC3
Roberto Carlos ra mắt thương hiệu thời trang RC3
Roberto Carlos ra mắt thương hiệu thời trang RC3
Roberto Carlos ra mắt thương hiệu thời trang RC3

Mai Chi

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Marca

Bạn có thể quan tâm