Roberto Carlos ra mắt thương hiệu thời trang RC3
Giống như hầu hết các cầu thủ Brazil khác, Roberto Carlos có dáng vẻ khá xấu xí. Tuy nhiên, điều ấy cũng không thể ngăn cản anh đầu tư vào lĩnh vực thời trang.
Sau những năm bôn ba ở châu Âu trong màu áo các CLB nổi tiếng như Inter Milan (chơi 34 trận, ghi 7 bàn), Real Madrid (514 trận, 67 bàn) và Fenerbahce (103 trận, 11 bàn), Roberto Carlos đã trở về quê nhà. Đầu năm 2010, anh đã đồng ý nhận lời đầu quân cho CLB Corinthians – đội bóng mà “Ro béo” cũng đang khoác áo.
Ở tuổi 37, lại chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái, vốn tiêu hao khá nhiều sức lực, Carlos đã tính đến chuyện “về hưu”. Và lĩnh vực mà anh theo đuổi sau khi giải nghệ, theo Carlos bật mí, sẽ là kinh doanh thời trang.
Đầu tuần vừa qua, Carlos đã chính thức cho ra mắt thương hiệu riêng RC3, viết tắt tên của anh và chiếc áo số 3 theo chân Carlos trong suốt sự nghiệp quần đùi áo số.
Một số hình ảnh trong buổi lễ ra mắt:
Mai Chi
Theo Bưu điện Việt Nam