Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Robert Pattinson thẫn thờ vì Kristen Stewart

Chàng ma cà rồng của "Chạng vạng", đang bận rộn với bộ phim mới ở New York, cảm thấy chán ghét cảnh phải rời xa cô bạn diễn xinh đẹp.

Robert Pattinson thẫn thờ vì Kristen Stewart

Chàng ma cà rồng của "Chạng vạng", đang bận rộn với bộ phim mới ở New York, cảm thấy chán ghét cảnh phải rời xa cô bạn diễn xinh đẹp.

Nguồn tin trên tờ OK! tiết lộ: "Vài tháng qua, mối quan hệ giữa Rob và Kristen ngày càng nồng thắm. Điều này ai cũng biết. Họ hấp dẫn lẫn nhau và thực sự có một điều gì đó đặc biệt đang lớn dần lên trong quan hệ tình cảm của hai người.

Robert Pattinson và Kristen Stewart

Rob liên tục nhắn tin rồi điện thoại cho Kristen. Anh ấy còn mời Kristen và Dakota Fanning tới New York để gặp gỡ, tụ tập với nhóm bạn thân của mình".

Tháng trước, dân tình xôn xao bàn tán chuyện cặp đôi này qua đêm với nhau sau bữa dạ tiệc ở lễ trao giải MTV Movie Awards. Họ không rời khỏi khách sạn cho tới tận trưa hôm sau.

Tuy nhiên, Kristen Stewart vẫn khăng khăng phủ nhận mọi tin đồn liên quan tới việc cô phải lòng Robert Pattinson. "Chúng đều sai sự thật. Bởi tôi và Robert chỉ là bạn mà thôi. Chúng tôi đã gắn bó với nhau qua bộ phim và cảm thấy rất thân thiết. Nhưng nếu chúng tôi xuất hiện trước công chúng, mọi chi tiết nhỏ nhất, như cách tôi đứng cạnh Robert cũng bị săm soi và suy diễn".

Robert Pattinson và bạn diễn Emilie de Ravin trong Remember Me.

Trong khi đó, nhiều nguồn tin khẳng định Emilie de Ravin, bạn diễn của Robert Pattinson trong Remember Me đang có "phim giả tình thật" với anh. Radar Online đưa tin, nữ diễn viên 28 tuổi vừa tuyên bố sẽ sớm ly dị chồng và đây quả thực là cơ hội tốt để cô đến với một trong những nam tài tử "hot" nhất hiện nay.

huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo FF

Bạn có thể quan tâm