Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Robert Pattinson điển trai nhất thế giới

Danh hiệu này đến với ma cà rồng của "Chạng vạng" khá bất ngờ bởi ít ai nghĩ anh có thể qua mặt những tên tuổi lớn như Daniel Craig hay Brad Pitt …

Robert Pattinson điển trai nhất thế giới

Danh hiệu này đến với ma cà rồng của "Chạng vạng" khá bất ngờ bởi ít ai nghĩ anh có thể qua mặt những tên tuổi lớn như Daniel Craig hay Brad Pitt

Robert Pattinson điển trai nhất thế giới

Tạp chí Vanity Fair tổ chức cuộc bình chọn qua mạng để tìm ra người đàn ông có ngoại hình hấp dẫn nhất thế giới. Và nam diễn viên người Anh đã đánh bại nhiều gương mặt nổi tiếng khác để chiếm lĩnh vị trí số 1.

Theo kết quả mới cập nhật, Robert Pattinson giành được 60% số phiếu bầu chọn, gấp nhiều lần so với người xếp thứ 2 là Brad Pitt (12%).

Hình ảnh ngực trần gợi cảm của Robert Pattinson tại trường quay New Moon (Trăng Non).

George Clooney, David Beckham còn “thê thảm” hơn khi chỉ vỏn vẹn được 1% số phiếu. "Cướp biển" Johnny Depp và "Người sói" Hugh Jackman “khá khẩm” hơn một chút với lần lượt 9 và 4% tổng số người tham gia bỏ phiếu.

Trước đó, vào tháng 4, Vanity Fair cũng tổ chức cuộc bình chọn tương tự nhằm tôn vinh người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Danh hiệu này đã thuộc về Angelina Jolie.

Huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo VF

Bạn có thể quan tâm