Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Radcliffe bật mí 'Harry Potter 6'

Theo anh chàng phù thủy điển trai Daniel Radcliffe thì phần mới nhất trong seri phim Harry Potter sẽ khá giống với bộ phim đề tài ma túy 'Trainspotting'.

Radcliffe bật mí "Harry Potter 6"

(Zing) - Theo anh chàng phù thủy điển trai Daniel Radcliffe thì phần mới nhất trong seri phim Harry Potter sẽ khá giống với bộ phim đề tài ma túy "Trainspotting".

Radcliffe bật mí `Harry Potter 6`

Daniel Radcliffe và hai bạn diễn trong Harry Potter và Hoàng tử Lai.

"Harry Potter và Hoàng tử Lai sẽ có những chi tiết mang ẩn ý về ma túy và sex tương tự bộ phim năm 1996 về những người Scotland nghiện heroin." Ngôi sao 18 tuổi phát biểu trên tạp chí Empire. "Sẽ xuất hiện các yếu tố như sex và ma túy. Bạn sẽ thấy vài khoảnh khắc gợi nhớ tới Trainspotting. Đây là hai bộ phim mà tôi không bao giờ nghĩ rằng có thể liên hệ chúng với nhau."

Harry Potter và Hoàng tử Lai chủ yếu khai thác quá khứ của Chúa tể Voldermort và miêu tả công cuộc chuẩn bị của cậu bé phù thủy cho trận chiến lớn nhất với kẻ thù.

Daniel hào hứng cho biết: "Có sự cân bằng tuyệt vời trong tập phim này. Những chi tiết nhẹ nhàng sẽ nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Còn thời khắc đen tối sẽ thực sự khủng khiếp."

huyền nguyễn

BANG Showbiz

BANG Showbiz

Bạn có thể quan tâm