Tuyến đường tỷ đô ở Đà Nẵng ngổn ngang mùa cao điểm du lịch
Được ví von là "con đường 5 sao", tuyến Hoàng Sa - Võ Nguyên Giáp - Trường Sa kéo dài dọc bãi biển Mỹ Khê những ngày gần đây ngổn ngang vì thi công dự án thu gom nước thải.
432 kết quả phù hợp
Được ví von là "con đường 5 sao", tuyến Hoàng Sa - Võ Nguyên Giáp - Trường Sa kéo dài dọc bãi biển Mỹ Khê những ngày gần đây ngổn ngang vì thi công dự án thu gom nước thải.
Do kẹt xe, nhiều tài xế khi đi qua cầu Phú Mỹ (nối quận 7 với TP Thủ Đức, TP.HCM) bị hết xăng, chết máy và phải mất tiền triệu để thuê xe cứu hộ.
Kể từ khi một phần cầu Phú Mỹ hướng từ quận 7 đi TP Thủ Đức được rào chắn để thi công sửa khe co giãn, dòng xe di chuyển thường phải "nối đuôi nhau" hàng cây số để qua cầu.
Chưa thống nhất phương án đền bù và giải tỏa mặt bằng, dự án mở rộng, nâng cấp đường Đỗ Xuân Hợp (TP Thủ Đức) vẫn đang "dậm chân" tại chỗ.
Thanh tra Sở GTVT Hà Nội vừa yêu cầu các Đội TTGT trực thuộc tại địa bàn các quận, huyện tăng cường ứng trực, xử lý sự cố khi mưa dông.
3 đoạn mặt bằng còn lại trên đường Lê Lợi và khu vực chợ Bến Thành sẽ được hoàn tất tái lập và bàn giao mặt bằng từ tháng 7 đến tháng 9.
Nghe quảng cáo về hàng loạt dịch vụ cao cấp rồi mua chung cư ở Minh Khai (Hà Nội), nhiều người vỡ mộng khi không được đáp ứng đủ về tiện ích, hạ tầng xung quanh.
Vòng xoay Bồn Kèn, hay còn gọi là vòng xoay Cây Liễu - bùng binh đầu tiên ở TP.HCM nằm ở giao lộ Nguyễn Huệ - Lê Lợi (quận 1) được thành phố lên kế hoạch tái lập.
Được cơ quan chức năng cấp “sổ đỏ” thể hiện có đường đi, tuy nhiên hàng chục hộ dân ở Bình Dương lại bị doanh nghiệp xây tường rào trên con đường để bít lại, không cho ra vào.
Trong đêm, thanh dầm bản dài 1,2 m của cổng trường Tiểu học thị trấn Núi Đối (Hải Phòng) nứt gãy. Đơn vị thi công phải sửa chữa, khắc phục khi công trình mới sử dụng được 2 năm.
21h, Li Zhu'e tập tễnh leo cầu thang lên căn hộ ở tầng 13 sau khi dùng nhà vệ sinh công cộng dưới sảnh tòa nhà. Vì không có điện, bà phải cầm theo đèn pin, mò mẫm từng bước.
Sau vụ Giám đốc Công ty Sơn Trường tổ chức vây hãm, Bến xe Thượng Lý và doanh nghiệp Kết Đoàn thiệt hại hàng trăm triệu đồng.
Dự báo 15 năm tiếp theo khi hệ thống giao thông công cộng đã được đầu tư hàng tỷ USD, cùng các chính sách hạn chế xe cá nhân, TP.HCM sẽ dần "triệt tiêu" lợi thế xe máy.
Khu vực hầm hở trên đường Lê Lợi được trải đá, làm vỉa hè trước khi hoàn trả thêm một phần mặt bằng đường cho TP.HCM.
Trước cảnh tượng xe cộ chen chúc nhau, nhiều người đã chọn cách đi vào công trường cầu Thủ Thiêm 2 để vượt qua đoạn đường Tôn Đức Thắng.
7 năm nằm khuất sau các lô cốt, các tiệm kinh doanh trên đường Lê Lợi (TP.HCM) không còn cảnh tấp nập khách ra vào, doanh thu kém hơn nhiều lần thời gian bị đại dịch bùng phát.
Sau hơn 6 năm rào chắn để thi công tuyến Metro số 1, dãy lô cốt trên đường Lê Lợi (quận 1, TP.HCM) sẽ được gỡ bỏ dần. Việc tái lập mặt đường đang được nhà thầu gấp rút thực hiện.
Đoạn rào từ đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đến Phan Bội Châu sẽ tháo dỡ trước ngày 10/7, đoạn còn lại từ đường Phan Bội Châu đến chợ Bến Thành hoàn tất tháo dỡ trước 2/9.
Đường Võ Văn Ngân qua TP Thủ Đức (TP.HCM) ngổn ngang rào chắn (lô cốt) đang thi công bừa bộn cùng với tình trạng đá dăm vương vãi.
Mặt cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội) bị thu hẹp tạo thành nút thắt cổ chai khiến tình trạng ùn ứ xe cộ ở khu vực này diễn ra vào khung giờ cao điểm.