3 xu hướng làm nội dung sáng tạo tiếp tục lên ngôi trong 2019
Trong thời đại kỹ thuật số, người tiêu dùng bị bủa vây bởi nhiều nội dung khác nhau. Do đó, các thương hiệu cần đối thoại với công chúng mục tiêu thường xuyên hơn.
186 kết quả phù hợp
Trong thời đại kỹ thuật số, người tiêu dùng bị bủa vây bởi nhiều nội dung khác nhau. Do đó, các thương hiệu cần đối thoại với công chúng mục tiêu thường xuyên hơn.
Clip tổ chức sinh nhật cho con gái Trường Giang - Nhã Phương thu hút sự quan tâm với nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, nhưng cái kết bất ngờ lại khiến khán giả “bật ngửa”.
Ngày 3/3, Công ty CPTĐ Yeah1 gửi đi thông báo về việc YouTube sẽ ngừng thỏa thuận lưu trữ nội dung với đơn vị này từ sau ngày 31/3.
Giá quảng cáo game show xuống đáy, phim truyền hình giảm nhiệt khiến sóng giờ vàng VTV đầu năm 2019 không còn thực sự đắt giá.
Không chỉ Táo Quân, phim truyền hình trên VTV năm 2018 cũng xuất hiện nhiều quảng cáo trong nội dung kịch bản. Tất nhiên, không phải lúc nào cách thực hiện cũng tỏ ra phù hợp.
Rating cao dù không ít người khẳng định tẩy chay, được yêu thích nhưng cũng nhiều năm gây tranh cãi, Táo Quân đang tự mang những nghịch lý không dễ lý giải.
''Không chỉ nói Táo Quân, nói trường hợp của tôi ở thị trường, đúng là nếu không có quảng cáo, chắc tôi không sống được, không thể theo được nghề" - ''Phó Thiên Lôi'' nói.
Nhiều ý kiến cho rằng quảng cáo trong Táo Quân là tất yếu, nhưng cũng nên có chừng mực, nhất là khi sử dụng chính lời thoại của diễn viên.
NSƯT Đức Hùng cho biết anh chỉ làm điều tốt nhất cho Táo Quân, không có bất cứ e ngại hay nhằm mục đích châm biếm ai khi thiết kế trang phục cho "thiên đình".
Vẫn là tiếng cười trào phúng “tống cựu nghinh tân” nhưng Táo Quân 2019 đã giảm một phần hấp dẫn vì lạm dụng quảng cáo và format cũ.
Phát sóng vào tối 4/2 (30 Tết), Táo Quân 2019 đang vấp phải nhiều phản hồi tiêu cực từ khán giả. Cư dân mạng phàn nàn chương trình tràn ngập các nhãn hàng.
Mức giá quảng cáo chương trình Táo Quân 2019 đạt mức cao kỷ lục khi lên đến nửa tỷ đồng. Thế nhưng, các thương hiệu không ngừng cạnh tranh để xuất hiện.
Đây là mức giá đối với một TVC quảng cáo trong khung giờ phát sóng chương trình Táo quân 2019 năm nay, trong khi giá cho 10 giây quảng cáo là 265 triệu đồng.
Ngành quản trị truyền thông trang bị cho sinh viên kỹ năng lên kế hoạch chiến lược phát triển và quản lý một thương hiệu trong bất kỳ lĩnh vực nào.
Là chợ thương mại lớn hàng đầu thế giới, tình trạng cạnh tranh bẩn giữa các thương gia trên Amazon cũng rất phổ biến. Bán hàng trên Amazon là một cuộc chiến sinh tồn.
Cường kể: “Tôi nói với anh Khoa rằng anh bán hoa, làm xây dựng phải bỏ vốn mua nguyên liệu, trả nhân công lại lo hàng tồn. Tôi bán phần mềm chỉ có thu tiền thôi, không lo gì cả".
Từ bỏ công việc đúng chuyên môn với mức lương gần 2.000 USD, nữ sinh viên FPT theo đuổi đam mê khởi nghiệp và thành công với 5 trường dạy lập trình.
Nhân dịp Hội nghị Ngoại giao lần thứ 30, Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản Nguyễn Quốc Cường có bài trả lời phỏng vấn về những hoạt động và thành quả của đại sứ quán thời gian vừa qua.
Chưa được chính thức ra mắt với tư cách thần tượng nhưng những thực tập sinh này đã nổi đình đám trong cộng đồng người hâm mộ vì nhan sắc nổi bật.
Xuất sắc nhận học bổng của Học viện Roger Hatchuel, Trần Lê Bảo Quân (Đại học RMIT) đã trở thành một trong 34 bạn trẻ toàn cầu tham dự Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions 2017.