1688 ồ ạt quảng cáo bán hàng vào Việt Nam
Chỉ một thời gian ngắn sau khi xuất hiện bản tiếng Việt, sàn TMĐT bán buôn 1688 của Trung Quốc liên tiếp tung ra các chương trình khuyến mại với giá khá rẻ so với các sàn trong nước.
1.539 kết quả phù hợp
Chỉ một thời gian ngắn sau khi xuất hiện bản tiếng Việt, sàn TMĐT bán buôn 1688 của Trung Quốc liên tiếp tung ra các chương trình khuyến mại với giá khá rẻ so với các sàn trong nước.
Nghĩ về con trai mình, mắt Shen Fangzhu bắt đầu ngấn lệ. "Tôi cảm thấy mình đã làm con thất vọng", Shen nói, tiếng nức nở của ông phá tan sự im lặng của lớp học.
Không phải BYD hay GAC Aion, xe điện Mercedes-Benz mới là cái tên giành giải "ôtô điện tốt nhất năm 2024" tại Thái Lan.
Báo cáo của Cushman & Wakefield cho thấy giá thuê mặt bằng trên đường Đồng Khởi tại TP.HCM lọt top đắt đỏ thứ 14 thế giới, còn phố Tràng Tiền ở Hà Nội đứng thứ 18 khu vực.
Tổng doanh thu của ByteDance - công ty mẹ TikTok đã đạt khoảng 73 tỷ USD trong nửa đầu năm nay, ngang ngửa con số 75,5 tỷ USD của Meta, bất chấp nguy cơ TikTok bị cấm tại Mỹ.
Dù nhiều người đã tham gia làm nội dung về ẩm thực và đời sống thôn quê Trung Quốc, không có ai vượt qua được cái bóng quá lớn của "tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất.
Thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng Trung Quốc Bee & Flower đang bị nhiều khách hàng quay lưng vì bài quảng cáo được cho có tính phân biệt, kỳ thị phụ nữ.
Để duy trì hoạt động này là sự tham gia hàng trăm nghìn người làm việc tự do, nhận hoa hồng để đăng hàng tỷ đánh giá giả mạo.
Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với một số tập đoàn hàng đầu Trung Quốc về hạ tầng, năng lượng để thúc đẩy hợp tác giữa hai nước trong các lĩnh vực này.
Đằng sau cơn sốt giá cau diễn ra gần đây là một ngành sản xuất cau trị giá hàng tỷ USD của Trung Quốc, bao gồm từ trồng trọt, chế biến, tiêu thụ trong nước và xuất khẩu.
Ngoài tạo làn sóng tham gia affiliate tại Việt Nam, trước đó tại Mỹ và châu Âu, Temu cũng vượt mặt eBay và cạnh tranh sát sao với Amazon nhờ chi hoa hồng mạnh tay.
Giám đốc điều hành của Apple đang tìm cách thúc đẩy doanh thu tại Trung Quốc trước sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều đối thủ nội địa.
Sự việc một nữ giám đốc Trung Quốc đeo chiếc khăn quàng cổ Louis Vuitton tạo ra cuộc tranh luận trên MXH, cho thấy sự nhạy cảm của công chúng về việc tiêu dùng hàng xa xỉ.
Trong khi chú chó Ok có "việc làm" ổn định tại một quán cà phê, chú mèo tên Zhang Bu'er lại chưa có quán nào gọi "đi làm", mặc cho rải hồ sơ đến nhiều cơ sở.
Những kẻ lợi dụng chính sách đổi trả, hoàn tiền trên các sàn TMĐT là vấn nạn ở quốc gia tỷ dân. Dịch vụ hỗ trợ người bán, đòi quyền lợi trở thành một hoạt động kinh doanh.
Đoạn phim quảng cáo của thương hiệu xe điện Zeekr bị dân mạng chỉ trích dữ dội, buộc lãnh đạo công ty phải lên tiếng xin lỗi.
Màn trình diễn của Optimus tại sự kiện sự kiện "We, Robot" đã không mang lại cái nhìn chân thực về tiến bộ của Tesla trong lĩnh vực robot hình người.
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Đa phần xe sắp ra mắt tại Việt Nam đều có mức giá dự kiến cao bởi được nhập khẩu thay vì lắp ráp trong nước.
Sàn Pinduoduo và Temu đã tạo ra cơn sốt ở quốc tế nhờ giá siêu rẻ. Nhưng động thái siết chặt nhập khẩu từ Mỹ và các quốc gia khác có thể sẽ khiến tốc độ tăng trưởng này chững lại.