Huấn luyện viên Brazil vượt mặt Neymar ở quảng cáo World Cup 2018
Xuất hiện trong quảng cáo truyền hình của 4 thương hiệu, huấn luyện viên Tite sẽ kiếm được 2,6 triệu USD, thậm chí vượt mặt Neymar về tần suất xuất hiện, Folha De S.Paulo đưa tin.
190 kết quả phù hợp
Huấn luyện viên Brazil vượt mặt Neymar ở quảng cáo World Cup 2018
Xuất hiện trong quảng cáo truyền hình của 4 thương hiệu, huấn luyện viên Tite sẽ kiếm được 2,6 triệu USD, thậm chí vượt mặt Neymar về tần suất xuất hiện, Folha De S.Paulo đưa tin.
10 quảng cáo bóng đá được xem nhiều nhất World Cup 2018
Youtube đã thống kê số lượt xem của các quảng cáo bóng đá và đưa ra top 10 quảng cáo được xem nhiều nhất trong thời gian quảng cáo FIFA World Cup 2018.
Cá độ online nở rộ mùa World Cup 2018
Mỗi năm cá độ thể thao thu về tới 625 tỷ bảng, với 70% đến từ môn thể thao vua. Mùa World Cup 2018, ước tính các nhà cái ở Mỹ thu về tới 36,4 tỷ USD, theo Conservation.
VTV tăng giá quảng cáo chung kết World Cup lên 400 triệu cho 10 giây
Giá bán quảng cáo trận chung kết đã tăng gấp rưỡi, từ 200 triệu đồng lên 400 triệu đồng cho 10 giây. Với quảng cáo 30 giây, giá bán khoảng 800 triệu đồng.
6 trải nghiệm khó quên dành riêng cho fan bóng đá khi du lịch Anh
Khách du lịch có thể sống trong tình yêu bóng đá khi ghé thăm các sân vận động lừng danh như Wembley, Old Trafford và thậm chí trở thành cầu thủ ngoại hạng Anh trong một ngày.
Nhà đất, ôtô, thú cưng gắn mác thua độ World Cup để dễ bán
Trên các chợ mạng, kể từ thời điểm World Cup 2018 khởi tranh, không ít người đã tận dụng giải đấu này để rao bán hàng.
Trung Quốc 'chiến thắng' tại World Cup 2018 dù đội tuyển không góp mặt
Tuy đội tuyển bóng đá không lọt vào vòng chung kết World Cup 2018, các nhãn hàng Trung Quốc đã chiến thắng trong việc gia tăng ảnh hưởng tại sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh.
Công ty Nga rút quảng cáo 'có bầu với cầu thủ để trúng tiền triệu'
Chuỗi thức ăn nhanh Burger King Russia đã công khai xin lỗi vì giải thưởng trị giá 47.000 USD cho ai có bầu với một tuyển thủ tham dự World Cup 2018.
Ổ cá độ ăn theo web xem bóng đá nở rộ mùa World Cup
Không quảng cáo rầm rộ trên nhiều nền tảng nhưng nhiều đường dây cá độ trực tuyến vẫn có lượng truy cập khủng nhờ việc tích hợp vào các web xem bóng đá lậu.
14 tác phẩm graffiti độc đáo lấy cảm hứng từ World Cup 2018 ở Nga
Các bức tường graffiti rực rỡ màu sắc là những điểm nhấn độc đáo cho bữa tiệc World Cup đầy sôi động tại các thành phố của nước chủ nhà Nga.
Phim của thủ môn cản trở thành công cú sút penalty từ siêu sao Messi
Không chỉ có màn thể hiện xuất sắc trước Lionel Messi, thủ môn Iceland còn là một đạo diễn tinh tế trong các tác phẩm phim ảnh.
Cách thức nhà đầu tư kiếm tiền mùa World Cup
Các nhà đầu tư và nhà phân tích đều thừa nhận lợi ích tiềm năng cho các hãng bia, bán lẻ và quảng cáo khi sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh diễn ra, theo Bloomberg.
FIFA nói hàng quán được phép chiếu World Cup không cần xin phép
Theo quy định từ FIFA, nếu đơn vị trình chiếu không thu lợi ích thương mại nào phát sinh từ việc phát sóng World Cup, không quảng bá cho nhãn hiệu thì không cần xin cấp phép.
Quán xá, cửa hàng ở Sài Gòn 'thay áo World Cup' mong tăng doanh thu
Hàng quán, siêu thị tại TP.HCM đồng loạt trang trí với quốc kỳ các quốc gia có đội tuyển tham dự World Cup cùng hình ảnh quả bóng tròn ăn theo giải bóng đá lớn nhất hành tinh.
Trung Quốc tăng chi 835 triệu USD cho quảng cáo World Cup 2018
Các doanh nghiệp Trung Quốc dự kiến chi khoảng 835 triệu USD cho quảng cáo trong mùa World Cup 2018 được tổ chức tại xứ sở Bạch Dương, theo CNBC.
Những đối tác bán bản quyền World Cup cho Việt Nam qua các năm
Ngoài Infront Sport & Media, Việt Nam từng làm việc với nhiều doanh nghiệp khác như Dentsu Alpha và MP & Silva để đưa bản quyền phát sóng World Cup về nước.
Đơn vị nào được VTV chia sẻ chương trình World Cup không quảng cáo?
HTV đã ký hợp đồng chia sẻ “sóng sạch” World Cup 2018 từ VTV, không có logo, quảng cáo. Từ đó đài này có thể chủ động khai thác nội dung theo ý của mình.
VTV chào giá 250 triệu cho 10 giây quảng cáo ở chung kết World Cup
VTV công bố mức giá quảng cáo cao kỷ lục cho World Cup. Để quảng cáo tại trận chung kết, doanh nghiệp phải trả số tiền 500 triệu đồng cho 30 giây, và 250 triệu đồng cho 10 giây.
Top 10 HLV hưởng lương cao nhất World Cup 2018
Các ĐTQG không ngần ngại trả lương cao cho các HLV với tham vọng sẽ giúp đội bóng đăng quang World Cup 2018. Hãy cùng xem những cái tên đang được hưởng lương cao nhất hiện nay.
Vingroup được gì khi tài trợ 5 triệu USD mua bản quyền World Cup?
Đại diện Vingroup cho biết nhận được lời mời của VTV, doanh nghiệp quyết định tài trợ kinh phí 5 triệu USD mua bản quyền World Cup mà không nhận bất cứ quyền lợi nào.