Tiền đạo Hàn Quốc đắt show sau World Cup 2022
Cho Gue-sung nhận được nhiều lời mời hợp tác, chụp ảnh quảng cáo từ các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm trong nước.
190 kết quả phù hợp
Tiền đạo Hàn Quốc đắt show sau World Cup 2022
Cho Gue-sung nhận được nhiều lời mời hợp tác, chụp ảnh quảng cáo từ các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm trong nước.
Trận Pháp - Argentina không dành cho người yếu tim
Trận chung kết World Cup 2022 giữa Pháp và Argentina sẽ diễn ra thế nào? Đó sẽ là trận đấu chặt chẽ, kéo dài 120 phút như các trận chung kết năm 2006, 2010 và 2014?
Cổ động viên tại Qatar đổ xô đi xem kỷ vật World Cup
Một bộ sưu tập các kỷ vật World Cup được trưng bày bởi hai anh em người Qatar đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của các cổ động viên tại Doha.
Công nghệ chỉ ra Messi đi bộ nhiều nhất World Cup 2022
Bằng hệ thống camera quan sát và thuật toán theo dõi, các công ty tính toán quãng đường di chuyển, tốc độ của 20 cầu thủ trên sân bóng.
Ngôi vị giàu nhất hành tinh của Elon Musk bị lung lay
Tình hình kinh doanh bất ổn tại Tesla và Twitter đã khiến vị trí người giàu nhất thế giới của Elon Musk suýt bị đổi chủ.
QDC là cửa hàng duy nhất được chính phủ Qatar cấp phép bán rượu, bia trong thời gian diễn ra World Cup. Lúc này, nơi đây được mệnh danh là địa điểm hạnh phúc nhất tại Doha.
Doanh thu Twitter giảm mạnh mùa World Cup
Doanh thu quảng cáo của Twitter trong tuần World Cup đầu tiên rất thấp, không đạt 80% mục tiêu đặt ra.
Vì sao người Anh ghét chữ 'soccer'?
Không biết về nguồn gốc thực sự của "soccer", nhiều người hâm mộ bóng đá Anh cực đoan vẫn cho rằng "soccer" bắt nguồn từ Mỹ và chê bai từ này.
Mức lương của người phụ nữ phá vỡ lịch sử World Cup
Sau mùa giải World Cup 2022, Stephanie Frappart có thể nhận về 300.000 USD chưa kể những khoản khác.
Kubo và sứ mệnh quật ngã Tây Ban Nha
ĐT Nhật Bản cần quật ngã thêm một người khổng lồ để tự quyết quyền đi tiếp. Trong bối cảnh đó, Kubo có thể trở thành người hùng của họ vì mối lương duyên với bóng đá Tây Ban Nha.
Quảng cáo cá cược trái phép tràn lan mùa World Cup
Mùa World Cup vừa diễn ra không lâu tuy nhiên trong các hội nhóm trên mạng xã hội là liên tục cập nhật, quảng cáo về các đường dẫn cá cược trái phép.
Điều ít biết về vụ tấn công tuyển Anh của Al-Qaeda tại World Cup 1998
Bóng đá không chỉ là mục tiêu tấn công của tội phạm mà nó còn là đích ngắm của những kế hoạch khủng bố.
Điều đang chờ đợi các nhà tài trợ World Cup 2022
World Cup trở thành "miếng mồi ngon" cho các thương hiệu trên toàn cầu nhờ quy mô khán giả lớn và cơ hội 4 năm một lần tiếp cận đối tượng ít xem truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.
Những thương hiệu lũ lượt rời khỏi Twitter
Hàng loạt thương hiệu lớn ồ ạt rút quảng cáo khỏi Twitter, vì ngại bị sự hỗn loạn mà CEO Elon Musk tạo ra.
Ronaldo gặp Messi ở chung kết World Cup 2022 là viễn cảnh kỳ diệu
Trung vệ người Hà Lan Danny van Bakel kỳ vọng được thấy Messi và Ronaldo ở chung kết World Cup. Anh tin rằng đó là cái kết đẹp cho hai huyền thoại.
Các ngôi sao tỏa sáng thế nào sau lượt đầu World Cup?
Người khóc, người cười, kẻ bẽ bàng. Nhưng tất cả thua Ronaldo hết. Anh đã ghi bàn và đã tỏa sáng bằng bản năng của một ngôi sao đích thực cả trong lẫn ngoài sân đấu.
Đến lúc Neymar thoát khỏi vũng lầy hư danh
Năm nay Neymar 30 tuổi, anh như bị rơi vào trong vũng lầy của sự hư danh những năm tháng qua. World Cup vừa là một mục tiêu của sự nghiệp, vừa như một sự giải thoát cho tâm hồn.
Doanh nghiệp Trung Quốc chi hàng tỷ USD quảng cáo tại World Cup
Dù đội tuyển Trung Quốc không được tham dự World Cup, các thương hiệu nước này vẫn "chiếm sóng" tại giải đấu ở Qatar với gần 1,4 tỷ USD tài trợ.
'Cuộc chiến gà rán' Hàn Quốc ở World Cup
Rất nhiều doanh nghiệp đã tung ra các chương trình nhắm vào những tín đồ bóng đá đang cổ vũ cho Song Heung-min và đồng đội.
Những kỷ lục về tiền tại kỳ World Cup đắt chưa từng có
Qatar chi hàng trăm tỷ USD cho World Cup, với chi phí xây sân vận động đã lên tới 6,5-10 tỷ USD. Tổng giải thưởng là 440 triệu USD, riêng đội vô địch nhận 42 triệu USD.