Loạt hot girl bị tố bán hàng, quảng cáo 'không có tâm'
Bạn gái Quang Hải, hot girl Hàn Hằng hay Thúy Vi là những cô nàng dựa vào lượng người theo dõi "khủng" để kiếm tiền nhưng lại quảng cáo sai sự thật khiến người dùng mất lòng tin.
203 kết quả phù hợp
Bạn gái Quang Hải, hot girl Hàn Hằng hay Thúy Vi là những cô nàng dựa vào lượng người theo dõi "khủng" để kiếm tiền nhưng lại quảng cáo sai sự thật khiến người dùng mất lòng tin.
Hot girl này review dịch vụ nâng cấp vòng 1 tại một trung tâm thẩm mỹ dù từng khẳng định với Zing.vn không đụng tới dao kéo, body hiện tại là kết quả của hơn một năm tập luyện.
Nhiều doanh nghiệp cho biết đã dừng việc quảng cáo để rà soát lại khi phát hiện quảng cáo của họ tiếp tục xuất hiện trên clip xấu độc từ YouTube.
Rụng tóc, hói đầu là một trong những nỗi lo lắng của nhiều nam giới. Vì vậy, nhiều người đã không tiếc tiền mua loại thuốc mọc tóc đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội.
Nhiều người trẻ cho biết không còn hoàn toàn tin vào các sản phẩm được quảng cáo bởi người nổi tiếng vì có những trường hợp nhận tiền để PR chứ không thực sự trải nghiệm sản phẩm.
Chi tiền cho Google để quảng cáo trên nền tảng YouTube, nhiều nhãn hàng chịu cảnh hình ảnh thương hiệu xuất hiện bên trong các video có nội dung phản cảm, thậm chí phi pháp.
Facebook cho biết công ty sẽ ngừng cho phép các nhà quảng cáo nhắm mục tiêu theo độ tuổi, giới tính và quốc tịch, nhằm hạn chế tình trạng phân biệt đối xử.
Là cô gái được quan tâm nhất trong hội WAGs tuyển Việt Nam, ngoài nổi tiếng và có nhiều người ngưỡng mộ, Nhật Lê từng gặp không ít rắc rối trên mạng.
Hình ảnh “ảo thuật gia” rao bán thuốc Đông y gia truyền chữa bá bệnh nơi công cộng lâu nay vắng bóng bỗng nhiên tái xuất ở TP.HCM.
“Tất cả sản phẩm mà nếu rao bán ngoài đời thực có thể nhận án tù thì Facebook lại cho phép quảng cáo tràn lan”, lãnh đạo Cục PTTH và TTĐT cho biết.
Sử dụng cả máy quét và người đọc nhưng Facebook vẫn để lọt nhiều quảng cáo sản phẩm độc hại trên nền tảng của mình.
Giá quảng cáo "Quỳnh búp bê" trước khi bị tạm dừng phát sóng là 100 triệu/30s ở kênh VTV1. Khi được phát sóng trở lại trên VTV3, mức giá tăng thành 140 triệu/30s.
Bên cạnh ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của dàn cầu thủ, dân mạng cũng từng nhiều lần "ném đá" các cô bạn gái vì cách ứng xử thiếu chuyên nghiệp.
"Các nhãn hàng đều phải chịu trách nhiệm với thông điệp đưa ra, nhất là trong bối cảnh bùng nổ mạng xã hội hiện nay, họ càng phải thận trọng hơn bao giờ hết", sếp MedicaCom nói.
Việc quảng cáo về nano vàng chữa ung thư vi phạm quy định tại Điều 6, Luật Dược năm 2016 về các hành vi bị cấm trong kinh doanh dược và quảng cáo thuốc.
Trong thời gian vừa qua, Bộ Thông tin và Truyền thông đã phối hợp cùng nhiều Bộ, ngành, tổ chức nước ngoài gỡ bỏ gần 400 đường link bán hàng bất hợp pháp.
Theo luật sư, trong vụ lô mỹ phẩm 11 tỷ bị tạm giữ, lỗi đầu tiên thuộc về doanh nghiệp. Nhưng các nghệ sĩ đại diện cho sản phẩm không rõ nguồn gốc cũng phải có trách nhiệm xã hội.
Bộ Tài chính đang lấy ý kiến nhiều cơ quan về việc giảm một số loại phí, lệ phí cho doanh nghiệp.
Việc tự ý tìm mua những loại thuốc trên mạng xã hội tưởng như an toàn cho con chính là hành động dại dột của các bậc phụ huynh.
Để có vóc dáng săn chắc, dẻo dai, phái đẹp nên luyện tập thể dục thể thao đều đặn, kèm theo chế độ ăn uống hợp lý. Các con đường giảm cân "tắt" luôn có hại với sức khỏe.