Sexy thế nào là đủ ở Kpop?
Nhiều thần tượng sẵn sàng ăn mặc hở hang trên sân khấu với mục đích nhanh nổi tiếng. Nhưng suy nghĩ của họ lại không được đón nhận.
186 kết quả phù hợp
Nhiều thần tượng sẵn sàng ăn mặc hở hang trên sân khấu với mục đích nhanh nổi tiếng. Nhưng suy nghĩ của họ lại không được đón nhận.
Sống trong một xã hội nhiều định kiến, mỗi cá nhân ở trong tình trạng phải vô thức dành một phần năng lượng của não bộ để đấu tranh chiến thắng cảm xúc lo âu.
Đây là những khoảnh khắc xinh đẹp khiến Suzy, Seolhyun, Irene... để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng fan.
Từ cuối tháng 2, Facebook hiển thị hàng nghìn quảng cáo từ nhiều trang cá cược có quản trị viên ở Việt Nam và Campuchia.
Nhà sản xuất "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" vừa tiết lộ hình ảnh của Dương Mịch. Nữ diễn viên xuất hiện xinh đẹp và thu hút trong bộ cổ trang màu trắng.
Chương trình Gặp nhau cuối năm được phát sóng tối 24/1 (30 Tết) có đơn giá quảng cáo cao nhất trong chuỗi các chương trình đón Tết Canh Tý 2020 của VTV.
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết dù không còn Táo Quân, nhà đài vẫn sản xuất chương trình Gặp nhau cuối năm. Hài kịch vẫn là một phần không thể thiếu của chương trình.
Hàng loạt cầu vượt trên tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi bị thấm dột, tạo thành nhiều vũng nước lớn dưới gầm cầu. Ban quản lý cao tốc cho biết đang rà soát tình trạng này.
Táo Quân là chương trình hài kịch chính luận hiếm hoi còn sót lại của thị trường Tết. Trước khi dừng lại, thương hiệu trải qua 16 năm và được nhiều khán giả yêu mến.
Thành công trong 16 năm phát sóng đã giúp Táo Quân không chỉ là chương trình quen thuộc với khán giả Việt Nam mỗi đêm giao thừa mà còn trở thành con gà đẻ trứng vàng của VTV.
Theo thông tin từ VTV, đài truyền hình quyết định dừng sản xuất Táo Quân và thay thế bằng một chương trình mới.
Quả táo mật vàng óng của Trung Quốc đang gây sốt trên thị trường có giá 180.000-250.000 đồng/kg. Song không ít đầu mối trà trộn, đội lốt đây là táo vàng nhập khẩu từ Mỹ, Nhật.
Giáo sư Nguyễn Thanh Liêm cho hay tất cả phương pháp điều trị hiện nay đều nhằm đến mục đích giúp cho trẻ tự kỷ có được kỹ năng sống cần thiết nhất.
Mạnh dạn thổ lộ tình cảm, người trẻ được sống là chính mình, trọn vẹn và nồng nhiệt hơn. Họ không phải hối tiếc vì những tình cảm bỏ lửng, không được hồi đáp.
Theo yêu cầu của Cục Văn hóa Cơ sở, Coca-Cola Việt Nam sửa slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”.
Táo Mỹ tươi được quảng cáo giòn ngọt nhưng giá rẻ đang bày bán trên các xe đẩy ngập chợ Sài Gòn. Người bán khẳng định là táo Mỹ 100% nhập khẩu.
“Chuyển đổi tiếp thị, với trọng tâm chuyển đổi số (Digital Transformation) là chìa khoá cho sự phát triển trải nghiệm khách hàng và thương hiệu, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh”.
Chính sách của YouTube không chấp nhận kênh như Khá Bảnh, nhưng thực tế, YouTube vẫn trao nút vàng, nút bạc cho giang hồ mạng này và ăn chia quảng cáo.
Kênh YouTube Khá Bảnh được bật chức năng kiếm tiền năm 2018. YouTube giữ 45% doanh thu nhận từ các nhãn hàng và chuyển 55% cho người làm nội dung.
Honda CB500X 2019 mới được bán ra tại thị trường Việt Nam. Xe sở hữu thiết kế dạng adventure, với những nâng cấp về khả năng vận hành.