Naomi Osaka đổi đời sau chức vô địch Mỹ mở rộng 2018
Cuộc sống mới đã mở ra với Naomi Osaka sau chiến thắng vang dội trước Serena Williams, tượng đài của làng banh nỉ nước Mỹ.
200 kết quả phù hợp
Naomi Osaka đổi đời sau chức vô địch Mỹ mở rộng 2018
Cuộc sống mới đã mở ra với Naomi Osaka sau chiến thắng vang dội trước Serena Williams, tượng đài của làng banh nỉ nước Mỹ.
Giám đốc Starcom: 'Tương lai dữ liệu là vua, nội dung là hoàng hậu'
Trước nay, với marketing, nội dung là vua (content is king), nhưng nay điều đó không đúng nữa. Dữ liệu mới là nhân tố chính khi đưa ra chiến dịch và nội dung marketing.
Sức hút ngành thương mại điện tử với người bán hàng online
Với lợi thế từ việc tiết kiệm chi phí mở văn phòng, nhân sự cùng sự phát triển công nghệ, thương mại điện tử ngày càng thu hút nhiều người bán hàng tham gia.
Chuyên gia marketing Nguyễn Đình Toàn tiết lộ cách dẫn dắt người dùng
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.
Bùa ngải Thái rao bán tràn lan trên Facebook
Chưa rõ công dụng nhưng người bán đánh vào sự mê tín của nhiều người để rao bán các sản phẩm được cho là có công dụng phi thường từ Thái Lan.
Ổ cá độ ăn theo web xem bóng đá nở rộ mùa World Cup
Không quảng cáo rầm rộ trên nhiều nền tảng nhưng nhiều đường dây cá độ trực tuyến vẫn có lượng truy cập khủng nhờ việc tích hợp vào các web xem bóng đá lậu.
News Feed của Facebook: Thứ tà thuật đang ám ảnh thế giới
Lần đầu tiên, News Feed, thuật toán tạo nên sự giàu có và quyền lực của Facebook, được phân tích dưới góc nhìn chuyên môn của WIRED. Zing lược dịch bài viết đặc biệt này.
Xử lý cho vay kiểu làm phiền khách, đòi nợ quấy rối ra sao?
Viết cho Zing.vn, tiến sĩ Phan Minh Ngọc đề xuất 5 giải pháp để cải thiện dịch vụ vay tiêu dùng kiểu làm phiền khách, đòi nợ quấy rối.
800.000 số điện thoại thành viên trang Facebook lớn ở VN bị lộ?
Tập tin đang được phát tán bị cho của 800.000 thành viên một fanpage của các bà mẹ, gồm số điện thoại và ID tài khoản Facebook. Trước đó, Shopee và Pond cũng từng là nạn nhân.
Giải pháp kết nối trực tiếp trong lĩnh vực quảng cáo online
Nhiều startup công nghệ đã phát triển nhanh nhờ mô hình kết nối trực tiếp cung - cầu như trong lĩnh vực vận chuyển. Mô hình này cũng được dự đoán phổ biến trong quảng cáo online.
Chàng trai có khả năng bắt chước những giọng lồng tiếng quen thuộc
Chàng trai có khả năng bắt chước giọng lồng tiếng quen thuộc, từ quảng cáo đến chương trình truyền hình.
Bạn là món hàng mà Facebook mua bán mỗi ngày
Thông tin cá nhân của bạn chính là tiền tệ của Facebook. Nó được mua đi bán lại mỗi ngày.
Thêm người tố cáo ông chủ hãng Guess xâm hại tình dục người mẫu
Trước "quả bom sex" Kate Upton, năm 2008 chủ tịch hãng Guess Paul Marciano từng bị một phụ nữ kiện vì có hành vi xâm hại tình dục trong lúc làm việc.
Phát hiện mã độc đào coin ẩn trong quảng cáo YouTube
Khi xem quảng cáo trên YouTube, nhiều người đã vô tình cho kẻ xấu mượn CPU trên máy tính của mình để đào coin một cách lén lút.
AI, tiền mã hóa thống trị làng công nghệ 2018
Tiền mã hóa, trí thông minh nhân tạo, khủng hoảng mạng xã hội cũng như các lỗ hổng bảo mật thông tin sẽ có nhiều tác động đến đời sống mỗi con người năm 2018.
Lỗ hổng cho phép truy xuất số điện thoại từ tài khoản Facebook
Facebook có dữ liệu về rất nhiều người và làm cho dữ liệu này có thể tiếp cận được với các nhà quảng cáo thông qua nhiều tính năng phong phú.
Lý do khiến 'Tây Du Ký' bản Hàn gây sốt dù mắc lỗi nghiêm trọng
Trong tập 2, "Hoa Du Ký" bị chỉ trích vì lỗi kỹ thuật nghiêm trọng. Tuy nhiên, khi phát sóng lại vào 25/12, phim vẫn nâng cao tỷ suất người xem so với tập 1.
Đại biểu HĐND TP.HCM đề nghị xử lý video đen trên YouTube
“Chúng tôi sẽ đề xuất với Sở TTTT kiểm soát, xử lý video đen trên YouTube như từng quản lý tin rác của các mạng, không để ảnh hưởng đến trẻ em TP.HCM", đại biểu Tuyết Nhung nói.
Các hãng sốc vì quảng cáo hiển thị trên nội dung nhạy cảm ở YouTube
"Không ngờ" hay "Không thể chấp nhận được" là phản ứng của các hãng lớn khi phát hiện đã chi số tiền khổng lồ cho YouTube trong khi hình ảnh xuất hiện bên cạnh nội dung phản cảm.
Google bất lực với nội dung xấu trên YouTube?
2 lần liên tiếp bị nhãn hàng tẩy chay trong một năm, Google đang cho thấy sự bất lực trong việc kiểm soát hiển thị quảng cáo và ngăn chặn các nội dung xấu độc trên YouTube.