Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

PR "quái dị" kiểu P. Cruz

Những cặp chị em nổi tiếng luôn "làm nên chuyện". Sau Brit và Jamie Lynn Spears, anh em nhà Jonas, đến lượt ba chị em Cruz "nổi loạn".

PR "quái dị" kiểu P. Cruz

(Zing) - Những cặp chị em nổi tiếng luôn "làm nên chuyện". Sau Brit và Jamie Lynn Spears, anh em nhà Jonas, đến lượt ba chị em Cruz "nổi loạn".

PR `quái dị` kiểu P. Cruz

Hai chị em Penelope Cruz và Monica Cruz với nụ hôn gây sốc.

Hai chị em gái Penelope và Monica Cruz vừa xuất hiện trong video clip Cosas Que Contar của cậu em trai Eduardo với một nụ hôn môi kề môi khá nóng bỏng và "hoang dại". Bên cạnh đó là những động tác rất lả lơi của các người đẹp trong trang phục cực kỳ sexy.

Theo nguồn tin từ FOX Pop Tart, "nụ hôn mang hơi hướng đồng tính này là ý tưởng của chính Eduador. Có vẻ anh chàng đang muốn tìm kiếm chiêu thức PR kỳ quái cho clip ca nhạc của mình."

PR `quái dị` kiểu P. Cruz PR `quái dị` kiểu P. Cruz

Ba chị em nhà Cruz trong video clip ca nhạc gây xôn xao.

Trong khi đó, theo Adam Weiss, Giám đốc điều hành của tập đoàn PR Weiss thì đây là một quyết định sai lầm của nữ diễn viên Vanilla Sky.

"Tôi không nghĩ rằng đây là lựa chọn khôn ngoan dành cho Penelope khi mà cô ấy luôn được coi là một trong những nữ diễn viên đẳng cấp thế giới. Và điều này hoàn toàn không giống với việc Cruz quảng bá cho một bộ phim mới của mình.

Nhưng một lần nữa cũng phải nhắc lại rằng ở Hollywood thì chẳng có chuyện gì là đáng ngạc nhiên. Mọi người đều có thể làm điều xấu, tạo scandal và kết quả là càng ngày càng trở nên nổi tiếng hơn."

PR `quái dị` kiểu P. Cruz

Sẽ là một sai lầm của Penelope Cruz.

Đối với cô em gái Monica, người đang có hợp đồng thiết kế thời trang với nhà tạo mẫu Tây Ban Nha Mango thì video clip trên có thể giúp Monica hot hơn, lôi cuốn hơn trong mắt người tiêu dùng.

"Tôi không nghĩ rằng một video đầy nhục cảm như thế sẽ ảnh hưởng tới ấn tượng chung của mọi người về dòng thời trang MNG. Thậm chí, nó còn khiến tên tuổi Monica được biết đến nhiều hơn và công việc của cô ấy sẽ nằm trong tầm ngắm của mọi người."

PR `quái dị` kiểu P. Cruz

Sự nghiệp thời trang của Monica Cruz sẽ lên như diều gặp gió sau scandal này?

Chỉ cần một video clip gây tranh cãi và hiệu quả là cả ba chị em đều hưởng lợi, các sao ngày nay quả thực lắm chiêu!

Video clip bài hát của Eduador Cruz với những hình ảnh nóng

mixh

Theo CeGo

Theo CeGo

Bạn có thể quan tâm