Ecovacs ra mắt trung tâm bảo hành chính hãng đầu tiên tại Việt Nam
Ngày 5/8, Ecovacs Robotics - công ty sản xuất và phân phối robot hút bụi lau sàn hàng đầu thế giới - ra mắt trung tâm bảo hành chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.
1.279 kết quả phù hợp
Ngày 5/8, Ecovacs Robotics - công ty sản xuất và phân phối robot hút bụi lau sàn hàng đầu thế giới - ra mắt trung tâm bảo hành chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.
Theo nguồn tin nội bộ, Bộ Tư pháp Mỹ muốn chia cắt Google ra khỏi tập đoàn mẹ Alphabet, ngay sau khi tòa án liên bang tuyên công ty này phạm luật chống độc quyền trong thị trường tìm kiếm.
Tập đoàn Kido tham vọng đứng đầu mảng bánh Trung thu truyền thống với sự nhập cuộc của thương hiệu Thọ Phát.
Dịp này, golf thủ tại Việt Nam có cơ hội mua sắm các sản phẩm từ thương hiệu thời trang golf Jack Nicklaus với ưu đãi đặc biệt từ nhà phân phối độc quyền BRG Golf.
Ra mắt Việt Nam năm 2020, Gilaa Premium Saffron Collagen Hàn Quốc mang làn gió mới đến thị trường thực phẩm bổ sung bởi chất lượng cùng thành phần cao cấp.
Vòng bán kết Cúp Quốc gia Casper 2023/2024 là nơi tranh tài của 4 đội bóng mạnh và tiếng tăm hàng đầu V.League.
Không chỉ dừng lại ở việc làm khô hay tạo kiểu, các máy làm tóc ngày nay còn tập trung vào việc bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong.
Ở thời hoàng kim, Công ty nghiên cứu thị trường GfK ước tính Asanzo nắm tới 16% thị phần tivi trong nước, xếp thứ 4 thị trường chỉ sau LG (17%), Sony (25%) và Samsung (35%).
Gần đây, ông Tam tuyên bố đã thoái hết vốn khỏi Asanzo từ năm 2017 và chỉ muốn được gọi là "Tam Winsan".
Thị trường đang được hâm nóng bởi dự án nghỉ dưỡng của KDI Holdings do Masterise Homes đồng hành thương hiệu, cũng như thông tin hợp tác giữa Novaland và "trùm" NƠXH Hoàng Quân.
Dinh dưỡng đúng và đủ đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của trẻ, đặc biệt trong giai đoạn vàng phát triển.
Trong bối cảnh thị trường webtoon Hàn Quốc bị hai “ông lớn” Naver và Kakao thống trị, các nền tảng nhỏ hơn đang tìm cách chuyên biệt nội dung và hướng đến khán giả toàn cầu.
Ngày 7/6, Tập đoàn Norbreeze Collective Asia và TTTM Gold Coast chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác xúc tiến mở cửa hàng trang sức Pandora đầu tiên tại Nha Trang.
Trong tương lai, toàn bộ Subaru Forester tại Đông Nam Á sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, khi nhà máy Subaru ở Thái Lan giảm dần năng suất và hướng đến ngừng hoạt động.
Với 1.000 điểm bán mang về doanh thu 1.000 tỷ đồng trong năm 2023, Thế Giới Di Động (TGDĐ) đang vững vàng vị thế dẫn đầu điểm bán lẻ smartwatch tại Việt Nam.
Ngày 15/5, Tập đoàn Norbreeze Collective Asia vinh dự đón tiếp ông Alexander Lacik - Tổng GĐĐH kiêm Chủ tịch Pandora - tại cửa hàng flagship Huỳnh Thúc Kháng (TP.HCM).
New Balance sẽ ra mắt phim ngắn giới thiệu về “Grey Days” cùng các sản phẩm mới như giày, quần áo với tone màu xám trong chương trình này.
Mỹ phẩm Thiên nhiên Cỏ Mềm vinh dự giành giải thưởng “Top 10 thương hiệu tiêu biểu ASEAN” tại “Diễn đàn kinh tế ASEAN 2024” diễn ra ở Singapore.
Rapper Travis Scott đã tạo nên lịch sử khi kết hợp với Jordan Brand và cho ra mắt sneakers đặc trưng CJ1 T-REXX cùng một bộ sưu tập áo độc quyền.
IPPG là đơn vị phân phối hơn 100 thương hiệu hàng cao cấp và xa xỉ như Versace, Rolex, Bvlgari, Burberry, Christian Louboutin...