TP.HCM cởi mở với người nước ngoài mua nhà, ai hưởng lợi?
Theo các chuyên gia và doanh nghiệp, việc mở rộng danh mục dự án được bán cho người nước ngoài giúp TP.HCM hút thêm dòng vốn quốc tế và tạo lực đẩy phân khúc nhà ở cao cấp.
1.326 kết quả phù hợp
Theo các chuyên gia và doanh nghiệp, việc mở rộng danh mục dự án được bán cho người nước ngoài giúp TP.HCM hút thêm dòng vốn quốc tế và tạo lực đẩy phân khúc nhà ở cao cấp.
Sự xuất hiện của thương hiệu trẻ và làn sóng mở rộng từ thương hiệu Trung Quốc đang giúp trung tâm thương mại TP.HCM duy trì tỷ lệ lấp đầy cao, bất chấp giá thuê đắt đỏ.
Dù nhu cầu thuê cao, phân khúc văn phòng hạng B tại trung tâm TP.HCM gần như không còn dự án mới trong 3 năm tới, buộc doanh nghiệp phải di chuyển về vùng ven.
Một công chức tại Việt Nam hiện cần tới gần 26 năm làm việc mới có thể mua được một căn hộ chung cư. Điều này phản ánh thực trạng giá bất động sản tăng nhanh hơn nhiều so với thu nhập, tạo nên...
BYD Seal 5 sẽ là sedan cỡ C đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hệ truyền động hybrid cắm sạc, chạy tối đa 1.200 km.
“Giá nào cho bất động sản hàng hiệu?” là câu hỏi được nhiều người quan tâm, khi những giá trị của di sản không chỉ nằm trong bảng giá.
Doanh số xe điện và hybrid tại Trung Quốc trong tháng 8 chỉ tăng 7,5% so với cùng kỳ - mức thấp nhất trong 18 tháng qua, phản ánh xu hướng hạ nhiệt của thị trường ôtô năng lượng mới sau giai đoạn...
Loạt hãng xe châu Âu đang triển khai ưu đãi hàng trăm triệu đồng cho dải sản phẩm của mình trong tháng 9.
Mặc dù chịu nhiều lệnh cấm vận từ phương Tây, giới nhà giàu tại Nga vẫn tiếp tục "vung tiền" để sở hữu nhiều thương hiệu xe siêu sang trong nửa đầu năm 2025.
Xiaomi bị cáo buộc chạy quảng cáo nhằm bôi nhọ, hạ thấp Apple và Samsung tại Ấn Độ.
Xiaomi bắt đầu trưng bày dòng máy lạnh công suất 1-1,5 HP tại cửa hàng tự vận hành. Sản phẩm có phân khúc cao hơn so với mặt bằng sản phẩm Trung Quốc.
Nhiều dự án nhà ở xã hội hiện được rao bán với mức giá tương đương nhà ở thương mại, từ 55 triệu đến 65 triệu đồng/m2.
Sự kiện BYD Technology Week tại Buôn Ma Thuột quy tụ các mẫu xe mới nhất của BYD, trở thành cầu nối để khách hàng trải nghiệm thực tế.
Tại Đông Nam Á, hãng điện tử Nhật Bản theo đuổi phân khúc máy sấy tóc cao cấp để tiếp cận lớp khách hàng trung lưu đang bùng nổ.
Sự bùng nổ của TMĐT Việt Nam không chỉ tạo cơ hội cho ngành hàng tiêu dùng nhanh, thời trang hay mỹ phẩm, mà còn mở ra cánh cửa cho những lĩnh vực ngách hơn như phụ tùng ôtô.
Vivo V60 là sản phẩm đại diện cho cuộc đua mới của các hãng Trung Quốc: tăng dung lượng pin nhưng vẫn giữ độ mỏng, nhẹ ở mức dễ chịu.
Nissan Roox thế hệ mới được trang bị màn hình trung tâm lớn nhất phân khúc kei-car tại Nhật Bản.
Trong quý II, nguồn cung mới biệt thự, nhà phố ở TP.HCM vẫn duy trì tình trạng khan hiếm, thanh khoản trầm lắng do nguồn cung kém đa dạng và giá bán quá cao.
La Beauté, bộ sưu tập mỹ phẩm đầu tay của Louis Vuitton, gây chú ý vì mức giá cao hơn nhiều so với đối thủ, khiến nhiều tín đồ làm đẹp tranh cãi về sự xứng đáng.
Nguồn cung thấp kỷ lục, chi phí tăng khiến căn hộ mở bán tại trung tâm TP.HCM không còn giá dưới 100 triệu đồng/m2.