Khách hàng e dè với ôtô Trung Quốc
Trong bối cảnh ôtô nhập khẩu tràn vào Việt Nam với số lượng lớn, có phần lấn át xe lắp ráp trong nước, các hãng xe Trung Quốc cũng âm thầm trở lại Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng.
326 kết quả phù hợp
Khách hàng e dè với ôtô Trung Quốc
Trong bối cảnh ôtô nhập khẩu tràn vào Việt Nam với số lượng lớn, có phần lấn át xe lắp ráp trong nước, các hãng xe Trung Quốc cũng âm thầm trở lại Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng.
Bi kịch hãng xe điện TQ muốn bá chủ thế giới nhưng lại nợ 113 tỷ USD
Evergrande từng có ý định trở thành nhà sản xuất xe điện lớn nhất thế giới nhưng lại ngập trong khoản nợ trên 113 tỷ USD.
Đại lý ôtô kêu trời vì hàng tồn
Các đại lý ôtô chịu nhiều áp lực về tài chính nên đua nhau "đạp" giá để thu hồi vốn, dẫn đến lỗ là điều khó tránh khỏi.
Lận đận số phận ôtô Nga tại Việt Nam
Dù được ưu đãi thuế nhưng các thương hiệu ôtô của Nga sắp phải khởi động lại quá trình thâm nhập vào thị trường Việt Nam.
Lợi nhuận 'đại gia' buôn xe giảm mạnh vì thị trường ôtô khó khăn
Ban lãnh đạo Savico cho biết dù doanh thu thuần trong quý II có tăng trưởng so với cùng kỳ nhưng thực tế thị trường ôtô đã gặp nhiều khó khăn hơn so với quý I khiến lợi nhuận giảm.
Tan Chong mở đường cho xe Trung Quốc vào VN sau khi chia tay Nissan
Tập đoàn Tan Chong đã ký thỏa thuận hợp tác với hãng xe lớn nhất Trung Quốc SAIC để mở rộng kinh doanh tại Việt Nam trong tương lai.
Báo lãi lớn, đại lý phân phối Ford lại có dòng tiền âm
Trong khi doanh thu và lợi nhuận của City Auto tăng đột biến một phần nhờ thay đổi cách ghi nhận các khoản tiền hỗ trợ từ hãng Ford Việt Nam, dòng tiền nửa năm lại âm 27 tỷ đồng.
Nhà phân phối Mercedes Benz thoát lỗ nhờ tiền hoa hồng
Trong khi doanh số của Mercedes Benz tại Việt Nam giảm một nửa thì Haxaco vẫn tăng nhẹ giúp đại lý này thu về hơn 48 tỷ đồng tiền hoa hồng.
Hơn 8.300 xe máy bán ra mỗi ngày tại VN, giảm nhẹ so với 2018
Doanh số giảm 4,39% so với cùng kỳ 2018, song số lượng xe máy bán ra trong quý II/2019 vẫn đạt gần 250.000 xe mỗi tháng.
SUV điện Trung Quốc sẽ vượt hơn 14.000 km tới châu Âu
Nếu hoàn thành chặng đường hơn 14.000 km từ Trung Quốc tới châu Âu, Aiways U5 sẽ trở thành chiếc xe điện nguyên mẫu có hành trình dài nhất từ trước tới nay.
Mazda 3 vẫn là 'ông vua doanh số' phân khúc sedan hạng C
Bứt tốc đáng kinh ngạc và có vị trí đầu bảng doanh số xe phân khúc C tháng 5/2019, nhưng có lẽ đây chỉ là "phút huy hoàng" của Kia Cerato trong cuộc đua với Mazda 3.
10 năm Hyundai bứt phá tại VN và tham vọng xuất xưởng 200.000 xe/năm
“Khởi động” bằng nhập khẩu, sau 10 năm, Hyundai Thành Công từng bước khẳng định tên tuổi trong ngành ôtô Việt với hoạt động lắp ráp xe du lịch và thương mại.
Nói về thuế nhập khẩu ôtô từ châu Âu về Việt Nam sẽ giảm sau khi EVFTA có hiệu lực, Thứ trưởng Bộ Công Thương nhận xét sức cạnh tranh của dòng xe có xuất xứ EU chắc chắn tăng.
Xe Hyundai-Kia có nguy cơ cháy do lỗi động cơ?
Nhiều chuyên gia và kĩ sư nhận định quá trình triệu hồi thay mới động cơ Theta II dẫn đến tình trạng rò rỉ xăng và gây cháy. Tuy nhiên mới đây, xe không triệu hồi cũng cháy.
Xe ôtô nhập khẩu năm 2018 giảm 16%
Tuy nhiên, mặt bằng giá xe ôtô cả nhập khẩu và lắp ráp trong nước năm vừa qua không có nhiều thay đổi như kỳ vọng trước đó của nhiều người.
Doanh số kỷ lục, đại lý Mercedes Benz thoát cảnh phụ thuộc hoa hồng
Trong năm 2018, Haxaco đã vươn lên trở thành đơn vị phân phối lớn nhất của hãng xe sang Mercedes tại Việt Nam với gần 40% thị phần tiêu thụ.
Chưa giải quyết 2 vấn đề này, đừng mơ xe điện lên ngôi
Phạm vi hoạt động khiêm tốn cho mỗi lần sạc, số lượng trạm sạc ít ỏi là những rào cản chưa thể giải quyết ngay của xe điện.
Chi tiết Toyota RAV4 2019 vừa ra mắt Đông Nam Á
Singapore là quốc gia đầu tiên tại Đông Nam Á ghi nhận sự có mặt của mẫu crossover RAV4 2019 từ Toyota.
Ôtô nhập khẩu hơn 400 triệu ùn ùn về Việt Nam, đại lý vẫn khan hàng
Bình quân những tháng gần đây, đều có hàng nghìn ôtô nguyên chiếc các loại nhập về Việt Nam, tuy nhiên, thị trường trong nước lại trong tình trạng khan hiếm.
Các đại gia mất bao lâu để có được một tỷ USD đầu tiên?
Hầu hết đại gia phải mất tới hàng chục năm để có được 1 tỷ USD đầu tiên và có tên trong danh sách tỷ phú. Tuy nhiên, vẫn có những ngoại lệ với khoảng thời gian chỉ 1-2 năm.