Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Penélope Cruz: Vẻ đẹp hoàn mỹ

Mỹ nhân Penélope Cruz có lẽ là một trong số ít các ngôi sao Hollywood vẫn giữ được vẻ đẹp cuốn hút đầy say đắm của mình dù đã bước sang tuổi "toan về già". 13 năm qua, Cruz đã thay đổi thế nào? Hãy cùng Zing khám phá!

Penélope Cruz: Vẻ đẹp hoàn mỹ

Penélope Cruz: Vẻ đẹp hoàn mỹ
(Zing)
- Mỹ nhân Penélope Cruz có lẽ là một trong số ít các ngôi sao Hollywood vẫn giữ được vẻ đẹp cuốn hút đầy say đắm của mình dù đã bước sang tuổi "toan về già". 13 năm qua, Cruz đã thay đổi thế nào? Hãy cùng Zing khám phá!

Nhà thiết kế thời trang cao cấp danh tiếng, Ralph Lauren, đã coi Penelope là "vẻ đẹp hoàn mỹ nhất mà tôi từng thấy" khi ông gặp gỡ người đẹp xứ bò tót. Trên thảm đỏ cũng như trong cuộc sống thường ngày, Cruz lúc nào cũng thật lộng lẫy, rực rỡ và nổi bật. Sở hữu một vẻ đẹp đậm chất Latin, một đôi mắt màu khói đầy thu hút, cô đã đảm nhận xuất sắc vai chính trong phim mới nhất The Good Night bên cạnh nam tài tử Martin Freeman và vai diễn này khiến các fan hâm mộ liên tưởng tới bộ phim Tây Ban Nha rất thành công của Cruz, Open Your Eyes.

Bản thân Cruz cũng là một người rất chú trọng tới hình thức bên ngoài. Cô dành rất nhiều thời gian cho việc trang điểm và làm tóc nhưng khi không phải làm việc, ngôi sao 33 tuổi lại thích để gương mặt và mái tóc tự nhiên. Nhưng dù cầu kỳ hay đơn giản, Penelope vẫn luôn xinh đẹp!

Năm 1994

Ngôi sao Tây Ban Nha đã được bà Fina Torres, giám đốc của Women on Top (Những phụ nữ đẹp nhất) đặt cho một biệt danh rất mỹ miều là "Audrey Hepburn vùng Địa Trung Hải". Mái tóc đen óng ả khiến Penelope thật nổi bật trong bữa tiệc Roman Holiday.

Penélope Cruz: Vẻ đẹp hoàn mỹ

Năm 2000

Nhà tạo mẫu Mark Townsend đã tạo cho Penelope một phong cách "bụi bặm" nhưng vẫn không kém phần thu hút. Một chiếc mũ nỉ màu xanh rêu đội lệch, trông Cruz không khác gì một nữ cao bồi duyên dáng Miền Viễn Tây.

Penélope Cruz: Vẻ đẹp hoàn mỹ

Năm 2002

"Cô ấy sở hữu một vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn không kém phần lãng mạn và hấp dẫn. Một vẻ đẹp vượt thời gian". Nam tài tử hàng đầu Hollywood, Tom Cruise và cũng là người tình của Cruz trong vòng 3 năm đã "tung hô" ngôi sao Tây Ban Nha như vậy. Nhưng thật tiếc là mối tình này đã không đi đến hồi kết được!

Penélope Cruz: Vẻ đẹp hoàn mỹ

Năm 2003

Mái tóc đơn giản được chải lệch sang một bên tôn thêm vẻ quyến rũ cho đôi mắt màu khói sâu thẳm của Cruz. Chuyên gia trang điểm Kate Lee khen ngợi khiếu thẩm mỹ của nữ diễn viên: "Một sự kết hợp tuyệt vời, đơn giản nhưng đầy hiệu quả!"

Penélope Cruz: Vẻ đẹp hoàn mỹ

Năm 2005

Mái tóc dài của ngôi sao trong Sahara - Con tàu tử thần - được uốn lọn xoăn nhẹ và bồng bềnh. Nhà tạo mẫu Oribe đã phải thốt lên rằng: "Penëlope đã sở hữu một mái tóc dày đẹp tự nhiên và cô lại rất biết cách tạo sự khác biệt từ vẻ đẹp tự nhiên đó".

Penélope Cruz: Vẻ đẹp hoàn mỹ

Năm 2007

"Penélope ngày càng phong cách và vẻ đẹp mặn mà khiến cô trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Dù nhìn thấy cô ấy hàng ngày nhưng tôi vẫn bị choáng ngợp và ngỡ ngàng". Bạn bè và nhà quản lý của cô, Pedro Almodóvar, đã phải thú nhận như vậy.

Penélope Cruz: Vẻ đẹp hoàn mỹ

Mi Lan

Theo People

Theo People

Bạn có thể quan tâm