Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Penelope Cruz và tâm sự buồn về Valentine

Nữ diễn viên vừa giành giải BAFTA tâm sự rằng cô chưa từng nhận được tấm thiệp chúc mừng nào trong ngày Lễ Tình Yêu.

Penelope Cruz và tâm sự buồn về Valentine

Nữ diễn viên vừa giành giải BAFTA tâm sự rằng cô chưa từng nhận được tấm thiệp chúc mừng nào trong ngày Lễ Tình Yêu.

Penelope Cruz và những tâm sự buồn về Valentine

Vốn là người không thích nhắc đến cuộc sống riêng của mình, Penelope Cruz đã từng có 3 năm hò hẹn với Tom Cruise lại là người thường xuyên bị bỏ rơi trong ngày Valentine.

“Tôi không thích nói nhiều về tình yêu. Đó là vấn đề nhạy cảm. Tôi đã trải qua nhiều cuộc tình và dành hết tâm trí cho người mình yêu. Một tấm thiệp Valentine không quá quan trọng đối với tôi bởi tôi chưa từng cho đi và cũng chưa lần nào nhận về.

Tôi chưa từng nói về sự lãng mạn bởi tôi sợ những điều mình nói ra sẽ phá hỏng những khái niệm nguyên thủy của nó. Đã từng có những tin đồn về tôi và Matt Damon sau khi chúng tôi cộng tác trong phim All the Pretty Horses. Dĩ nhiên điều đó không có thật nhưng chính tôi đã tự nhủ rằng: “Sao mình phải mất công giải thích mấy chuyện như vậy?”

Nữ diễn viên 34 tuổi này cũng cho biết cuộc sống hiện tại làm cô hài lòng và cô tin mình là một người may mắn trong tình yêu. “Tôi thích cái cảm giác mình là một người biết yêu. Tuổi tác không phải là vấn đề quan trọng. Tôi yêu những người già và các em nhỏ. Tôi đã có may mắn được yêu và điều đó luôn tồn tại trong cuộc sống của tôi. Cha mẹ tôi, Eduardo và Encarna đã mang cho tôi cô em gái Monica và cậu em trai Eduardo. Gia đình thật sự quan trọng bởi họ sẽ yêu bạn và luôn bên bạn trong suốt cuộc đời.”

Penelope Cruz và những tâm sự buồn về Valentine

Ngôi sao người Tây Ban Nha đã nhận được đề cử Oscar 2009 cho vai diễn trong phim Vicky Cristina Barcelona. Vai diễn này cũng mang đến cho cô giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Giải thưởng điện ảnh thường niên Anh BAFTA 2009. Trong phim cô đóng vai người phụ nữ của mối tình tay ba với người chồng cũ và cô bạn gái (do Scarlett Johansson thủ vai).

Hà Khanh

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo FF

Bạn có thể quan tâm