Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Penelope Cruz khoe bụng bầu 4 tháng

Kết quả của đám cưới bí mật hồi đầu mùa hè ở quần đảo Bahamas là cái bầu 4 tháng đang lớn dần trong bụng nữ diễn viên Penelope Cruz xinh đẹp.

Penelope Cruz khoe bụng bầu 4 tháng

Kết quả của đám cưới bí mật hồi đầu mùa hè ở quần đảo Bahamas là cái bầu 4 tháng đang lớn dần trong bụng nữ diễn viên Penelope Cruz xinh đẹp.

>>Penelope Cruz đã có bầu
>>Penelope Cruz bí mật kết hôn

Góc tối của Penelope Cruz

Sau nhiều tháng để thiên hạ thoải mái đoán già đoán non, cuối cùng Penelope Cruz cũng chính thức thừa nhận chuyện bầu bí của mình. Vài ngày trước, Kuranda - trợ lý truyền thông của Cruz, đã gửi thông cáo báo chí tới các cơ quan ngôn luận nói về việc cô đào 36 tuổi đang mang thai 4 tháng rưỡi.

Penelope Cruz và vị hôn phu là Javier Bardem bắt đầu viết chuyện tình yêu từ 3 năm trước, khi cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim Vicky Cristina Barcelona của đạo diễn Woody Allen. Họ là cặp đôi hiếm hoi ở Hollywood cùng nhận được giải Oscar.

Tuy đều rất nổi tiếng và được đánh là gợi cảm nhất nhì làng giải trí, nhưng Penelope và Javier luôn cố gắng giữ chuyện hẹn hò là của riêng mình, tránh xa sự dòm ngó, ì xèo của dư luận.

Javier Bardem, 41 tuổi, chỉ chính thức khẳng định tình yêu của mình với người đẹp tóc nâu một lần duy nhất khi anh bước lên bục vinh quang nhận giải Nam diễn chính xuất sắc nhất tại LHP Cannes hồi đầu năm nay.

Penelope Cruz khoe bụng bầu 4 tháng
Penelope Cruz khoe bụng bầu 4 tháng

Hình ảnh Penelope đang mang bầu 4 tháng nhưng vẫn nỗ lực làm việc trên phim trường Cướp biển vùng Caribe

Khi đó, giơ cao bức tượng vàng, Javier tâm sự với khán giả có mặt tại lễ trao giải rằng: "Tôi xin chia sẻ niềm vui này với người bạn thân, người đồng nghiệp và cũng là tình yêu của tôi - Penelope. Anh nợ em rất nhiều và luôn yêu em bằng cả trái tim mình."

Trước khi chính thức trở thành bà Bardem, Penelope Cruz tâm sự với báo chí rằng cô chưa sẵn sàng kết hôn nhưng rất thích có con: "Tôi muốn có thật nhiều con cái nhưng không phải ngay lúc này. Tôi muốn mình chỉ trở thành mẹ khi đã sẵn sàng. Tôi muốn việc làm mẹ là dự án lớn nhất và hoàn hảo nhất cuộc đời mình. Tôi không biết liệu mình có niềm tin ở chuyện hôn nhân không. Tôi chỉ biết tin tưởng vào gia đình, tình yêu và con cái!"

Penelope Cruz khoe bụng bầu 4 tháng

Penelope và Javier Bardem bí mật kết hôn ở Barbados hồi mùa hè vừa rồi.

Penelope Cruz và Javier Bardem chơi với nhau gần 20 năm nay. Họ từng cùng tham gia bộ phim Jamon Jamon, khi Cruz mới 19 tuổi. Hiện tại, trong khi cô đang bận rộn với Cướp biển vùng Caribe còn Bardem lại đang trong hành trình quảng bá cho bộ phim mới mang tên Eat, Love, Pray mà anh đóng cặp với Julia Roberts.

Penelope Cruz từng hẹn hò với anh chàng gợi cảm Matthew McConaughey khoảng 2 năm. Tới năm 2006, họ quyết định chia tay. Nhưng mối tình đó không thể đình đám bằng chuyện hẹn hò với anh bạn diễn trong Vanilla Sky - Tom Cruise, sau khi anh này chia tay cô đào Nicole Kidman.

Thùy Chi

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Mail

Bạn có thể quan tâm