Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Oscar: 8 chuyện hậu trường

Đâu chỉ là chuyện phim nào giành giải, diễn viên nào chiến thắng, dân teen nhiều khi khoái buôn chuyện hậu trường Oscar!

Oscar: 8 chuyện hậu trường

(Zing) - Đâu chỉ là chuyện phim nào giành giải, diễn viên nào chiến thắng, dân teen nhiều khi khoái buôn chuyện hậu trường Oscar!

Chuyện Thứ nhất: Miley làm điệu

Oscar: 8 chuyện hậu trường

Hi hi, trông tớ xinh không này? ^^

Nhân vật đầu tiên phải nhắc tới trong kho chuyện sau cánh gà Oscar "08 chính là cô bạn đình đám nhất thế giới teen trong suốt một năm qua: Miley Cyrus/Hannah Montana.

Trong một rừng sao mà tên tuổi của họ cả thế giới đã thuộc làu làu, sự nghiệp của họ được báo chí không tiếc lời ca ngợi thì Miley xuất hiện làm cho Oscar "08 trẻ ra bao nhiêu. Mới có 15 tuổi thôi, Miley đến dự Oscar với mái tóc không quá cầu kỳ, và đặc biệt là váy áo cứ đỏ rực lên, khiến không ít người phải... nhấp nháy. (^^)

Oscar: 8 chuyện hậu trường

Oscar: 8 chuyện hậu trường

Oscar: 8 chuyện hậu trường

Mẹ Miley bận tíu tít chỉnh sửa lại tóc cho cô con gái cưng khi Miley tạo dáng chụp ảnh. Được mẹ giúp có khác, trông Miley thật tự tin, xinh xắn và điệu đà. Thậm chí, cô bạn này còn tranh thủ tô lại son môi và gửi nụ hôn gió tới khán giả nữa.

Oscar: 8 chuyện hậu trường

Hun cái nào!

Chuyện thứ hai: Amy Adams cũng... lội bộ

Bây giờ thì ai cũng biết Amy Adams vì Enchanted (Chuyện thần tiên ở New York) của cô từ cuối năm ngoái đã nổi bần bật ở khắp các rạp chiếu rồi. Nàng công chúa Giselle đã thản nhiên bước qua khu vực đỗ xe limousine sang trọng để lội bộ như một người khách bình thường tới dự Oscar.

Oscar: 8 chuyện hậu trường

"Công chúa" cũng đi bộ! ^^

Trời mưa làm ướt váy áo Amy nhưng điều đó đâu có hề gì: "Ui chà, mưa ướt quá. Nhưng mà chuyện nhỏ đi. Chúng ta cùng vào thôi."

Chuyện thứ 3: Họ chẳng chịu rời nhau!

Oscar lần này cũng chứng kiến khá nhiều cặp đôi. Họ cùng nhau bước trên thảm đỏ với dáng vẻ thật là tình củm: Chẳng lúc nào họ chịu rời tay nhau ra!

Oscar: 8 chuyện hậu trường

James: Không phải Keira đâu nhé, vợ tui nè!

Nam diễn viên chính trong Atonement, James McAvoy nắm tay vợ yêu Anne Marie-Duff. Còn tài tử gạo cội George Clooney luôn giữ tay ngang lưng cô người yêu bé nhỏ, duyên dáng Sarah Larson.

Oscar: 8 chuyện hậu trường

George Clooney: Người iu tôi hơi bị trẻ đẹp đấy!

Chuyện thứ 4: Oscar "08 = Oscar bầu bí!

Hình như hai số 08 có hơi nhiều hình tròn nên Oscar năm nay cũng xuất hiện khá nhiều... những cái bụng tròn ủm.

Oscar: 8 chuyện hậu trường

Bà bầu Nicole Kidman: Tôi bế bụng mà tôi vẫn... xinh!

Oscar: 8 chuyện hậu trường

Cash Warren: Hum nay, cho cả mẹ và con đi dự Oscar.

Có tới bốn bà bầu (và thật may, họ vẫn vô cùng xinh đẹp): Jessica Alba này, Nicole Kidman này, Cate Blanchett này, và tất nhiên không thể không kể tới bà bầu mới gia nhập, Angelina Jolie. Mặc dù Angie không có mặt trong đêm trao giải nhưng cô được nhắc đến trong phần dẫn vui nhộn của Jon Stewart: "Tất nhiên là Jolie rất khó ở đây đêm nay. Đâu phải dễ dàng để tìm được một cô trông trẻ tại bữa tiệc Oscar chứ."

Oscar: 8 chuyện hậu trường

Brangelina tại buổi lễ tiền Oscar: Có thể là cô ấy sẽ sinh đôi!

Còn "nữ hoàng" Cate Blanchett thì trìu mến khoe với báo giới rằng: "Baby của tôi đang ngủ đấy, dù bạn có tin hay không thì tùy."

Oscar: 8 chuyện hậu trường

Cate: Bé bi của tui đang ngủ ngon lắm, không biết mẹ nó đang dự Oscar đâu!

mixh

(Tổng hợp)

Bài liên quan
>> Oscar ’08 - Những câu nói kỳ cục nhất
>> Oscar "08 vinh danh No country
>> Lộng lẫy thảm đỏ Oscar (1)

(Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm