Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Olympic Italy mất chân sút chủ lực

Tommaso Rocchi đã dính chấn thương khá nghiêm trọng và sẽ không thể ra sân thi đấu cho đội nhà trong những trận đấu sắp tới.

Olympic Italy mất chân sút chủ lực

(Zing) - Tommaso Rocchi đã dính chấn thương khá nghiêm trọng và sẽ không thể ra sân thi đấu cho đội nhà trong những trận đấu sắp tới.

Olympic Italy mất chân sút chủ lực

Chấn thương khiến Rocchi sớm phải chia tay Olympic Bắc Kinh

Chấn thương của Tommaso Rocchi sẽ khiến HLV Pierluigi Casiraghi phải thay đổi kế hoạch trong quãng thời gian còn lại tại Olympic Bắc Kinh. Đây quả là một mất mát lớn đối với “Đoàn quân áo thiên thanh”, bởi Rocchi là cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn tới lối chơi toàn đội, và là tay săn bàn chính trên hàng công.

Thiếu vắng chân sút đang khoác áo Lazio, HLV Casiraghi sẽ buộc phải sử dụng tiền đạo của Cagliari, Robert Acquafresca trong trận đấu với Cameroon sắp tới.

Italy đã sớm có vé đi tiếp nên trận đấu với Cameroon không còn nhiều ý nghĩa, nhưng mất sự phục vụ của Rocchi sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tham vọng đăng quang tại Olympic Bắc Kinh của đội tuyển Italy. Tuy chưa có đánh giá chính xác của các bác sỹ, nhưng theo những thông tin ban đầu mà ban huấn luyện Italy đưa ra thì chấn thương của Rocchi là khá nghiêm trọng.

T.LÂM

Theo Goal

Theo Goal

Bạn có thể quan tâm